เสื้อผ้า

ขอสอบถามหน่อย.ท้องได้ 4 เดือนกว่าแล้ว ซื้อเสื้อผ้า ของใช่เด็กได้ไหม.บ้านนี้แม่แฟนห้าม.แฟนก็ห้าม.ยังคงเชื่อในสิ่งที่คนสมัยก่อนพูดกัน.แต่ก็เห็นคนท้องหลายคนซื้อไว้.

47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สมัยนี้การแพทย์ก้าวหน้า เค้าไม่ถือกันแล้วค่ะ แนะนำคุยกับแฟนกับแม่นะคะ ว่าของต้องซักต้องล้างก่อนที่จะมาใช้กับน้อง อีกอย่างจะได้มีเวลาเลือกของ เปรียบเทียบราคา และประหยัดถ้าช่วงโปรโมชั่น แต่ถ้าคุยแล้วเค้ายังยืนยัน แม่ก็ปล่อยเลยค่ะ เอาลิสให้เค้าไปซื้อไปซัก แล้วแม่ก็รอที่โรงบาล (แม่บ้านนี้ชอบให้เค้าเรียนรู้ด้วยตัวเองค่ะ)

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

👍👍👍👍👍👍👍

แล้วแต่คนถือคะ ถ้าเอาตามความเปนจริง ถยอยซื้อได้เลยคะ ถ้ามาซื้อตินจะใกล้คลอดก็คงไม่ไหว อีกอย่งเราซื้อมันจะถุกใจเรามากกว่าจะต้องอะไรยังไง ถ้ามาซื้อตอนใกล้คลอด คนนั้นนี่คนช่วยซื้อให้ อึดอัดเราป่าวๆ คนสมัยก่อนเขาไม่มีเทคโนโลยี ไม่เหมืนสมัยนี้ แล้วแต่คนถือ

ค่อยซื้อตอนหกเจ็ดเดือนดีกว่าค่ะรู้เพศแล้ว เดี๋ยวใกล้คลอดกับหลังคลอดไม่มีเวลา ที่ห้ามซื้ออาจจะเพราะกลัวซื้อของมาบางอย่างไม่จำเป็นต้องใช้ประมาณนี้ค่ะ เอาที่จำเป็นไปก่อน แต่หลังคลอดไม่ว่างซื้อแน่ๅ

รอซื้อตอน7เดือนก้ได้ค่ะ แต่ก้นิดหน่อยพอคลอดค่อยซื้อถ้าอาศัยยุกับบ้านแฟน เพราะจะทำให้เขาลำบากใจด้วยเพราะเขาเชื่อ บ้านแฟนเราก้เชื่อ ไม่ซื้ออะไรเลย เราเลยเเอบเอฟมาสองสามชุดพอให้น้องใส่ตอนยุรพค่ะ

เตรียมตั้งแต่5เดือนตอนนี้จะเข้า7เดือนแล้วค่ะ ทยอยซื้อไปเรื่อยๆเอาค่ะแม่แฟนก้อห้ามเหมือนกันแต่แอบเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าเอาค่ะใกล้ครบแล้วค่ะนี้เป็นอีกส่วนหนึ่งอีกส่วนอยู่ในตู้ค่ะ

Post reply image
5y ago

น่ารักมากค้ะ ซื้อที่ไหนคะ

บ้านนี้ทยอยซื้อของเรื่อยๆค่ะแม่ เตรียมไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ ถ้าเตรียมหลังคลอดมันจะวุ่นวายมาก จัดของเตรียมคลอดใส่ตะกร้าตั้งแต่น้อง 32 w เวลาปวดท้องจะได้หยิบไปโรงพยายาลสะดวกค่ะแม่

เราซื้อเรื่อย ๆ ค่ะ ที่บ้านก็บ่นแต่เราฝากไว้ที่ปณ. พอถึงบ้านก็ทยอยเก็บใส่ลัง ซื้อตั้งแต่4เดือนกว่าค่ะ ทยอยซื้อเอา ซื้อทีเดียวลมจับแน่ รวมราคาน่าจะสูงพอควร

บ้านนี้รู้เพศแล้วก็ทยอยซื้อค่ะกลัวคลอดแล้วจะวุ่นวายเตรียมของไม่ทัน😁😁เพราะต้องซักตากไว้หลายๆรอบ อยากให้ผ้านิ่มๆเวลาน้องใส่จะได้ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ ก้อห้ามค่ะ แฟนบอก คลอดแล้วค่อยซื้อค่ะ คือไม่ให้เตรียมอะไรเลย เวลาคลอดวันแรกแฟนก้อจะซื้อที่ รพ. ค่ะ ส่วนกลับบ้าน แฟนบอกค่อยหาซื้อ เซ็งเลย

5y ago

เสียความรู้สึกมากคะ.เวลามีตังไอเราก็อยากซื้อไง้

VIP Member

ของเราก็โดนค่ะ ทั้งแฟนเรา ทั้งแม่เรางดซื้อค่ะ เขาจะซื้อให้ทีเดียวต้อนคลอดค่ะ เราอดเลือกซื้อผ้าเลยค่ะ เอาไว้หลังคลอดค่อยช๊อปออนไลย์เอาค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง