สอบถาม

ขอสอบถามคุณแม่บ้านอื่นน่ะค่ะ คือเราหลั่งนอกค่ะ แต่พอดีท้อง คือลูกเราจะแข็งแรงไหมค่ะ เพราะว่าไม่ใช่อสุจิที่ปล่อยจริงๆ น่ะคะ อยากรู้

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้องต้องแข็งแรงค่ะคุณแม่ ไข่กับอสุจิผสมกันได้ไม่ใช่ง่ายๆนะคะ ไข่ตกภายใน 12-24 ชม. เกินกว่านั้นไม่มีการผสมเกิดขึ้น ส่วนอสุจิ ตัวนั้นต้องแข็งแรงมากจริงๆค่ะ นอกจากว่ายไว(อสุจิเพศผู้)หรือว่ายอึด(อสุจิเพศหญิง)แถมต้องเจอไข่ในจังหวะที่พอดี และสามารถเจาะเปลือกไข่หนาๆเข้าไปได้อีก^^ อีกอย่างค่ะคุณแม่ตลอดการแข็งตัวถึงแม้ยังไม่เกิดการหลั่ง ในความเป็นจริงแล้ว จะมีอสุจิเล็ดลอดออกมาได้ตลอดนะคะ ปริมาณอสุจิกับความแข็งแรงของตัวอสุจิ พูดง่ายๆในเคสนี้คือคุณภาพอยู่เหนือปริมาณค่ะคุณแม่^^ยินดีด้วยนะคะ ดูแลตัวเองและตัวน้อยให้ดีที่สุดนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ยินดีค่ะคุณแม่^^

บ้านนี้ก็หลั่งนอกค่ะ ทีตอนหลั่งในไม่ติด ท้องลมตลอด2หน จนไม่คิดว่ามีได้ และยังไม่วางแผนจะมี ก็หลั่งนอกตลอดมา ล่าสุดตอนนี้37วีคแล้ว อีก10วันคลอดแล้วจ้า 😝

5y ago

ท้องลมไม่มีอาการเตือนค่ะ มีแค่อาการคนท้องทุกอย่าง แค่ซาวแล้วไม่เจอเด็ก ในวีคที่5-13วีคก็จะหลุดเอง ท้องแรกเราหลุดตอน7วีค ท้อง2หลุดตอน12วีค3วันค่ะ อาการตอนหลุดจะปวดแบบตอนเมนมา แต่ปวดมากกว่า10เท่า มันบีบๆมดลูกมากค่ะทรมาน

บ้านนี้หลั่งนอกกับทำไม่เสร็จ ตอนนี้28วีคแล้วค่ะ ลูกดิ้นดีแข็งแรงซาวด์ดูทุกครั้งที่หมอนัดค่ะ☺️

แข็งแรงค่ะ ขนาดหลั่งนอกยังวิ่งไปถึงไข่คุณแม่ได้ แสดงว่าเชื้อคุณพ่อแข็งแรงมากจริงๆค่ะ

5y ago

ขอบคุณมากค่ะ พอได้หายกังวลใจ

VIP Member

กลัวหลุดเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้ปวดท้องจี๊ดๆ

5y ago

ปวดแบบไหนคะ ถ้าไม่มีเลือดออกร่วมด้วย อาจเป็นเพราะมดลูกขยายค่ะ