ระบาย

ขอพื้นที่ระบายหน่อยได้ไหมคะ ควรจะรู้สึกไงดีคะ!!แฟนทิ้งเรากับลูกไป เพื่อที่จะไปมีใหม่กับหม้ายลูกติด??

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เข้ามาเป็นกำลังใจนะคะ อันดับแรกต้องแยกให้ออกว่าต้องการอะไรกันแน่ ลูก หรือผช ถ้าต้องการลูกใก้โฟกัสที่ลูกนะคะ ผช.ปล่อยไปเลย จะอยู่จะไปช่างเขา วันเวลาผ่านไป จะมีลูกเป็นเพื่อนที่ดี ส่วนผช.บางทีคุณอาจจะพบคู่แท้ คนที่ใช่ ในเวลาข้างหน้าก็ได้นะคะ อย่าเครียดนร้า

ทำใจค่ะ ยังไงก็ลูกเรา ผัวเลิกไปมันก็แค่คนอื่น มีลูกด้วยกันไม่ได้ทำให้ผช เขาจะหยุดที่เรา สมัยนี้แม่เลี่ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกได้ดีมีเยอะแยะ ไม่ต้องกลัวว่าโตมาลูกจะถามหาพ่อหรอกนะคะ ถึงเวลานั้นเดี๋ยวเขาก็รู้เอง แล้วเราก็จะเจ้มแข็งพอ ✌

4y ago

เห็นด้วยกับเม้นนี้ค่ะ

สู้ๆนะพึ่งออกจากบ้านแฟนมาเหมือนกัน เหตุเพราะเขามีคนอื่นลับหลังเรามาตลอด ติดเพื่อน มันสุดทางละเเถมโดนไล่อีกต้องออกมาอยู่หอคนเดียวท้องอยู่ด้วย ✌🏻✌🏻 พยายามคิดถึงน่าลูกไว้นะ กลับไปรักตัวเองครอบครัวเรารอยู่🙂✌🏻

รู้สึกเสียใจอยู่ค่ะ ถามตัวเองตลอดว่าเราผิดอะไร เศร้าอยู่ช่วงนึง แต่พอมองหน้าลูกเราก็เริ่มทำใจ และคิดแค่ว่าจะดูแลลูกให้ดีที่สุด แล้วจะผ่านไปได้ค่ะ ต้องใช้เวลาหน่อย

ยินดีด้วยค่ะคุณได้เสียคนที่ไม่มีความคิดออกไปจากชีวิตคุณแล้วไม่ต้องให้เขากลับมานะคะลูกตัวเองมีไม่เลี้ยงอยากเลี้ยงลูกคนอื่นก็เชิญเลยจ้า

ปล่อยให้ไอ้ตัวเฮงซวยนั้นไปตาย แล้วเอาเงลามาดูแลตัวเอง และลูกค่ะ ถ้ามันทิ้งไปแล้วเราจะสวย ดูแลลูกดี เวลามันซมกลับมา ก็เหยียบมันเลยค่ะ

สู้ๆ นะคะ ในเมื่อเขาไม่รักเรากับลูกแล้วยื้อไปเขาก็ไม่รักค่ะ ถือว่าเป็นโชคดีของแม่ค่ะที่ตัดคนไม่ดีออกไปจากชีวิต มีแค่ลูกก็พอแล้วค่ะ

VIP Member

ทำใจ ยอมรับความจริง สมัยนี้ผู้ชายแบบนี้เยอะไม่มีความรับผิดชอบ เป็นผู้หญิงเก่งให้เค้าเสียดายดีกว่า ฟูมฟายไม่มีค่า

สู้ๆค่ะ ใครไม่รักเราแต่ลูกรักเราค่ะ เขาต้องการคุณแม่นะคะ อย่าคิดมากน๊าาาา ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

ปล่อยมันไปค่ะ อย่าไปเสียดายพวกผู้ชายพันธุ์นี้ค่ะ ถือว่าเราโชคดี ที่คนแบบนี้ออกไปจากชีวิตค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง