สอบถามหน่อยค่ะ แม่ๆไปฝากท้องประมาณกี่เดือนคะ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ

ไม่แน่ใจว่าตัวเองท้องซื้อมาตรวจ3รอบไปเลยค่ะ

สอบถามหน่อยค่ะ 
แม่ๆไปฝากท้องประมาณกี่เดือนคะ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ
50 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รู้ว่าท้องก็รีบไปฝากเรยค่ะ ไปฝากที่โรงบาลเรยค่ะพี่อายุครรภ์ยังไม่เกิน จะได้ตรวจดาวซิโดมฟรีแล้วตรวจฟรีหลายอย่าง สัก6-7เดือนถ้าอยากฝากที่คลินิกก็ค่อยย้ายค่ะ หนูทำแบบนี้ ถ้ามาฝากคลินิกตั้งแต่แรกค่าตรวจพวกโรคจะแพง

VIP Member

บ้านนี้ฝากตั้งแต่ประจำเดือนยังไม่ขาดเลยค่ะ ตรวจแล้วขึ้นขีดจางๆ กับค่อนข้างแน่ใจเพราะเทสไข่ตก เลยค่อนข้างชัวร์ว่าน้องมาแน่ๆ ฝากไวไวนะคะคุณแม่จะได้ยามาบำรุงน้อง ❤️

ปจดขาด4วันเราเทสเองเลยขึ้นขีดจ่างๆบำรุงตั้งแต่นั่นเลยจนครบ1เดือนเทสอีกครั้งขึ้นแดงเข้มเลยค่ะรอให้ครบ2เดือนนับจากปจดขาดไปฝากครรภ์ที่คลินิกเลยค่ะ

เคยตั้งครรภ์รอบเเรกน้องหัวใจหยุดเต้นตอนได้10สัปดาหมอได้ขูดมดลูกให้ตอนนี้ท้องรอบสองได้4สัปดากลัวจะเป็นแบบเดิมเเม่ๆทันไหนเคยมีประสบการบ้างค่ะ

ไปฝากได้เลยค่ะ เดี๋ยวหมอจะซาวดูเด็ก และอายุครรภ์ให้ ถ้ายังไม่พบเด็กหมอจะนับตาม ปจด.ครั้งสุดท้าย พอประมาน12วีค ค่อยซาวคำนวนอายุครรภ์ใหม่

TapFluencer

หลังจากประจำเดือนขาด 4-5 วันชื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจพอรู้ว่าท้องก็ไปฝากเลยค่ะ หมอบอกได้ 4 สัปดาห์ ตอนนี้ได้26 สัปดาห์แล้วค่ะ #ทีมลูกชาย☺️

เราฝากตอน7เดือน พึ่งรู้ตัวตอนท้องได้6เดือน เเฟนเปลี่ยนงานใหม่ย้ายที่ทำงานมาทำที่บ้านต่างจังหวัดเลยห่างกัน1เดือนได้ฝากตอน7เดือน

หลังจากประจำเดือนไม่มา1อาทิตย์ ซื้อมาตรวจเองขึ้น2ขีดไม่แน่ใจไปตรวจคลีนิคและฝากครรภ์ตั้งแต่วันนั้นเลยค่ะ #ตอนนี้30W.แล้วคะ

พอรู้ว่าท้องก็ไปตรวจอีกทีที่รพ.ผลออกมาท้องชัวร์ก็ได้ฝากเลยคะตอนนี้38wแล้วคะเหลืออีก10กว่าวันก็ได้จะได้เจอตัวน้อยแล้วคะ

ตรวจเจอก็ไปหาหมอเลยค่ะ อายุครรภ์ประมาณ 6 สัปดาห์ คุณหมอจะได้ตรวจว่าไม่มีการท้องนอกมดลูก และจะได้กินยาบำรุงครรภ์ด้วยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง