ปกติคุณแม่ซื้อชุดคลุมที่ไหนคะเห็นตามเพจแพงมาก500อัป

ขอดูรูปแม่ๆตอนใส่ชุดคลุมท้องหน่อยคะ

66 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ซื้อเดรสพลัสไซส์มาใส่แทนค่ะ พอดีตอนท้องได้ 5-6 เดือน ในห้างแถวบ้านกำลังลดราคาเหลือแค่ร้อยกว่าบาท แล้วก็ใส่เดรสปกติที่มีอยู่ จนตอนนี้ใกล้คลอดแล้วก็ยังใส่ได้ปกติค่ะ หรือแม่ลองเสิร์ทในช้อปปี้ดูก็ได้นะคะ เห็นมีแบบราคาไม่แรงมากเหมือนกันค่ะ

ซื้อในเพจคะตอนแรก แล้วก็เน้นแฟนชั่นบางเพราะราคาไม่แพง แถมคลอดมาแล้วใส่ได้อีกด้วย บ้านนี้ท้องสองใส่แต่ชุดคลุม ซื้อตามร้านก็ 4-500+ พอท้องสามสั่งชุดคลุมมา 1 ชุด 500 ใส่แบบแฟชั่น 200 กว่าบาทรวมส่งเองค่ะ

ตอนท้องไม่ได้ใส่ชุดคลุมเลยค่ะ แต่สั่งแบบชุดนอน เป็นเดรสมาใส่ ที่เขาชอบไลฟ์สดขายกัน 70-80 บาท ใส่สบายมาก คลอดแล้วก็ยังใส่ต่อได้ ไม่มีรูปตอนใส่ แต่เป็นแบบในรูปเลยค่ะ ยืมรูปมาจากลาซาด้า5555

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ถ้าเป็นชุดคลุมท้องแบบให้นมได้ อาจจะราคา 400-500 ขึ้นไปค่ะ แต่ถ้าชุดคลุมท้องก็เลือกแบบแฟชั่นทั่วไป เน้นแบบ freesize , oversized หน่อย ก็มีเยอะนะคะ ในเฟสบุ๊ค , shoppee แต่ใช้คำค้นหาว่า เดรส , oversize ประมาณนั้น ค่ะ

เราซื้อเดรสแฟชั่นค่ะ เดรสทรงปล่อยๆ โอเวอร์ไซส์ เดรสตัวใหญ่ๆ หรือเดรสที่สม็อคหลังค่ะ พอดีว่าเราเป็นคนผอม ท้องไม่ใหญ่มากด้วยค่ะ หาซื้อได้ไม่ยาก

Super Mum

บ้านนี้ไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ก่อนท้องตัวเล็ก ใส่เดรสตัวใหญ่ๆเอา ถ้าไม่จำเป็นไม่ต้องซื้อก็ได้นะคะเพราะดูจากโปรไฟล์แล้วแม่น่าจะตัวเล็กเหมือนกัน

บ้านนี้มีแต่เค้าให้มาตัวเล็กๆ สำหรับคนท้องที่น่าอกประมาณ32-34 เราคนตัวใหญ่ใส่42ยังอึดอัดเลย อนาคตคงต้องซื้อไว้บ้างเพราะไม่มีใส่แล้ว

ร้านชุดเดรสแฟชั่นทั่วไปค่ะ ซื้อไซส์ใหญ่กว่าไซส์ปกติตอนก่อนท้อง มีเยอะหลายเพจอยู่นะคะที่ราคาไม่แรง ราคา 100 กว่าถึง 200 กว่าก็มีค่ะ

เราไม่ได้ใส่เลยจ้าไม่ค่อยได้ออกไปใหนอยู่แต่บ้านถ้าจะใส่ก็ซื้อชุดกระโปรงของคนอวบใส่คะราคาถูกและใส่ไปใหนมาใหนได้คะ

เราซื้อชุดล่ะ100มาใส่ค่ะ อาจจะไม่สวยกิ๊ปเก๋ทันสมัย เท่าไหร่แต่ก็พอใส่ได้ผ้านุ่มใส่เบาสบาย ดีนะ ชุดมันจะประมาณนี้น่ะ

Post reply image
4y ago

เราซื้อร้านที่อยู่ในบิ้กซีค่ะ ถ้าไปตามแหล่งส่งเขาขายกันยุ80บาทค่ะ