434 ตอบกลับ

สวัสดีค่าา หนูชื่อน้องอัญญ่าค่ะ รูปนี้เป็นตอนที่หนูอายุครรภ์ได้4เดือน แต่ตอนนี้หนู7เดือนแล้วน้าา กำลังจะได้ออกมาเล่นกับป่าป๊าและม่าม๊าเดือนตุลานี้แล้วค่า 💕 หนูชอบฟังเพลงและชอบฟังนิทานมากเลย ทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงหรือนิทานหนูจะดิ้นแรงจนม่าม๊าแอบเอ็นดูเลยค่ะ ถ้าหนูออกมาแล้วได้ที่นอนดีๆจากกิจกรรมดีๆมานอน หนูคงมีความสุขมากๆแน่เลยค่ะ 🥰

VIP Member

🎁 ประกาศผลผู้โชคดีที่ทำตามกติกาทุกข้อสำหรับกิจกรรมนี้ - ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ Panida ghouri ด้วยนะค่า 🥰 📭รอรับของรางวัลจัดส่งถึงบ้านได้เลยน้า ถ้าได้ของรางวัลแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆในแอปกันด้วยน้า **เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน โปรดอภัยหากของรางวัลมีความล่าช้าในการจัดส่ง ประมาณ 1-2 เดือน

ยินดีด้วยค่ะ

👉26W คุณหมอแจ้งว่า เป็นเจ้าชายคร๊าฟฟฟ 💪ผมอยู่ในท้องคุณแม่ก็อยากให้คุณแม่ทุกท่านที่ท้องช่วงนี้ดูแลตัวเองกันด้วยนะคร๊าฟ โควิดรอบด้านเลย ควรล้างมือบ่อยๆ สวมแมสเป็นประจำ ทาเจลแอลกอฮอล์กันด้วยนะคร๊าฟ ผมอยากเห็นทุกคนปลอดภัยจากเชื้อโควิดนะคร๊าฟ รวมถึงตัวผมด้วย แฮ่รรร 💋💋❤️✌️

เฌอเบลล์คะ เป็น ผญ. แปลว่า ต้นไม้แห่งเสียงกระดิ่ง หรือ ผญ.ที่สวยที่สุด เฌอ แปลว่า ต้นไม้/ผญ. เบลล์ แปลว่ากระดิ่ง / สวยที่สุด หนูเป็นเด็กผ่าคลอดคะ มีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด แต่หนูก็อดทนจนครบกำหนดผ่าเลยคะ หนูชอบท้องฟ้า เสียงนก รักธรรมชาติสุดๆๆเลยคะ (แม่หนูชอบมินนี่เม้าส์มาก)

ผมชื่อน้องแจ็คพอตฮ้าบ ตอนนี้อายุ 24 วัน เป็นลูกคนที่ 2 ของแม่ฮับ ช่วงนี้มีโรคโควิด ระบาด ดูแลสุขภาพกันด้วยนะฮับ ล้างมือบ่อยๆ และสวมใส่แมสกันเวลาออกไปข้างนอกด้วยนะฮับ ยิ่งบ้านไหนมีเด็กเล็กๆ อย่างผมยิ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษนะฮับ

หนูชื่อน้อง โมมายล์ ค่ะ เรียกเต็มๆว่า คาโมมายล์ ดอกคาโมมายล์เป็นดอกไม้แห่งกำลังใจ เหมาะสำหรับมอบให้คนสำคัญเพื่อบอกว่าขอให้เธอก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายนี้ไปให้ได้ หรือมีอีกชื่อนึงว่า เดซี่ 🥰

ขอบคุณมากๆคร้าคุณแม่

ผมชื่อ พีบิว คร่าปเป็น ผช 100% ตอนนี้แม่ผมอายุครรภ์ได้ 33 วีคแล้วฮะ ผมดิ้นเก่งมากๆเลยแถมชอบดิ้นตอนดึกๆด้วยฮะ เดือนสิงหาคม ผมจะได้ออกมาเจอทุกคนแล้วคร่าป ฝากติดตามผมด้วยนะฮะ ❤️💙

ขอบคุณแม่ๆทุกคนนะคะที่เข้ามาติดตาม ❤️❤️

ผมชื่อ ด.ช.อัชรอฟ ครับ ตอนนี้ผมกำลังมีน้องอยู่ในท้องแม่ 6 เดือนแล้วครับ ช่วงนี้โรคโควิด19 ระบาด ดูแลสุขภาพกันด้วยน่ะครับทุกคน อยู่บ้านหยุดเชื้อ ถ้าจำเป็นต้องออกจากบ้านใส่แมสพกแอลกอฮอล์กันด้วยน่ะครับ เป็นห่วงครับ

ผลซาวตอน 13 week ค้า หนูเเข็งเเรงน้ำหนักตามเกณฑ์ ตอนนี้28+4 หมอยังไม่ซาวไห้สักทีเลยค้าเเต่ไปหาหมอเดือนมิย.หมอแค่ซาวแต่ไม่ปริ้นรุปน้อง ไนจอก้ไม่ได้เห็นน้องหมอบอกว่าน้องนน.ตามเกณฑ์ ดีค้าเเต่ยังไม่ทราบเพศ💙🙏

สวัสดีค่ะ หนูชื่อเอวาค่ะ ตอนนี้หนูอายุได้12วันแล้วค่ะ หนูชอบนอนกลางวันมากๆค่ะ แล้วก็ชอบตื่นมากวนแม่ตอนกลางคืนค่ะ เวลาหนูนอนก็จะแอบส่งยิ้มแบบนี้บ่อยไปค่ะ เพราะหนูเป็นเด็กอารมณ์ดีค่ะ 🥰😁👶🏻

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง