19 week 3 day แล้ว ยังไม่รู้สึกว่าลูกเตะท้อง หรือดิ้นเลยคะ ( ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ )

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ เริ่มดิ้นดุกดิ้กบ้างแล้วค่ะ เมื่อวานลองเอาที่ฟังหัวใจฟัง เค้าคงรำคานอยู่ดีก็ดิ้นแรงมาก จนแม่ปวดท้องน้อย พ่อเริ่มจับเวลาได้10นาทีก็หายปวด เค้าก็โวยวายน้อยลง นี่กะว่าถ้าเกิน15นาทีนี่คงต้องไปหาหมอแน่นอน แต่จะดิ้นเฉพาะกลางค่ำๆดึกๆเช้ามืด มาเป็นพักๆค่ะ ถ้าไม่สังเกตก็จับความรู้สึกไม่ได้🤗

อ่านเพิ่มเติม

ตอน 19 wk เริ่มตอดแล้วค่ะ แต่เบามากกก จนคิดว่าเป็นแค่ลำไส้เคลื่อนตัวรึเปล่า จนเข้า 20+3 wk ถึงรู้สึกชัดขึ้นและรู้ว่านั่นคือลูกตอด คุณแม่ใจเย็นๆแล้วพยายามตั้งใจฟิลลูกดิ้นให้ได้นะคะ จะเหมือนหน้าท้องกระตุกเบาๆ ตรงนั้นที ตรงนี้ที นานๆมาทีค่ะ แล้วมันจะเบาม้ากกกก แต่อีกไม่นานเดี๋ยวก็รู้สึกได้ค่ะ

ท้องแรกอาจจะความรู้สึกว่าน้องดิ้นช้าค่ะ 18-20สัปดาห์ค่ะท้องแรกถึงจะรู้สึกแล้วก็อยู่ที่หน้าท้องของคุณแม่ด้วยค่ะว่าจะหนาหรือบางค่ะ บางคน20+(ต้นๆ)ถึงจะรู้สึกว่าลูกดิ้นก็มีค่ะ

บ้านนี้รู้สึกตอน18จะเข้า19วีคค่ะ แต่น้องยังตอดเบาๆ พอเข้า19เท่านั้นแหละ รู้สึกแรงมากค่ะ ผนังหน้าท้องเราบางด้วยมั้งคะ ท้องแรกค่ะ

ของเรารู้สึกตอดตั้งแต่14-15วีคค่ะ พอวีคที่16เราไม่สบายรู้สึกว่าน้องนิ่งมากจนเราวิตกคิดมาก น้องคงไม่สบายกับเราเลยดิ้นน้อยลง

ท้องแรกเหมือนกัน ของเรา20วีคกว่าๆเลยค่ะถึงรู้สึกว่าน้องตอด พอเข้า26วีคเริ่มดิ้นค่ะ เราหน้าท้องหนาด้วยค่ะ เลยรู้สึกช้า😅

19 วีค เรารู้สึกแค่กระตุกค่ะ แต่นานๆ ถึงจะกระตุกที จนจะเข้าไตรมาสที่3 ถึงรู้สึกว่าลูกดิ้น และบ่อยขึ้นค่ะ

มีรู้สึกตอดๆนิดหน่อยจ้า ส่วนตัวมารู้สึกดิ้น จริงๆตอนอายุครรภ์23-24สัปดาห์จ้าาาแม่☺️☺️☺️

บ้านนี้ 20w ยังไม่รู้สึกเลยค่ะ มีแต่อาการที่เปลี่ยนแปลงคือ ท้องแน่นๆตึงๆตลอดเวลา 😅

3y ago

เป็นเหมือนกันเลยคะ

เหมือนกันเลย หนังท้องเราหนาไง เลยยังไม่รู้สึกและจะรู้สึกน้อยกว่าคนอื่น