นม เอนฟาเลคสีม่วง S26

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ นม s26สีส้ม ต่างกันยังไงค่ะ ลูกบ้านไหนกินนมs26บ้างค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เท่าที่เราเลี้ยงลูกเรามา สูตรสีทองสารอาหารจะเยอะกว่าสีม่วงค่ะ ที่เป็นสูตรมาตรฐานแต่ยังไงให้น้องทานนมแม่จะดีที่สุดค่ะ เพราะนมแม่ดีกว่านมผงเป็นไหน ๆ เลยค่ะ หมั่นให้น้องเข้าเต้าบ่อย ๆ ดูดถูกวิธี แค่นี้ก็มีนมแม่ให้น้องทานได้จนโตเลยนะคะ แถมประหยัดอีกด้วย

ทั้ง s26 สีม่วง กับ สีทอง เป็นนมผงสำหรับเด็กแรกเกิดจนถึงปีนึงค่ะ แต่จะต่างกันตรงที่สีทองจะมีสฟิงโกไมอีลิน ที่ช่วยพัฒนาสมองตั้งแต่ในครรภ์ค่ะ เห็นเค้าว่ามางี้ สีทองน่าจะเป็นสูตรที่เพิ่มสารอาหารเข้ามามากกว่าเดิน ประมาณนั้นค่ะ

s26สีส้มที่ว่าคือ Gold UHT ใช่มั้ยคะ เค้าโฆษณาว่าเหมาะสำหรับเด็กวัย 1 ปีขึ้นไปน่ะค่ะ ลองอ่านฉลากข้างกล่องดูก็ได้ หรือดูจากในนี้ก็ได้นะค่ะ https://th.theasianparent.com/milk-box-s-26-gold-uht-contains-nutrients-that-young-children-need/web-view

เหมือน s26สีส้ม เป็นสูตรอัพเกรดจากสูตรสีม่วงค่ะ มีสารอาหารเยอะกว่าประมาณนึง แล้วก็ช่วยย่อยด้วยค่ะ แต่กินนมอะไรไม่สำคัญ อยู่ที่ลูกเรากินแล้วขับถ่ายง่ายหรือไม่ค่ะ

แม่หมายถึงกล่องส้มกับกับม่วงใช่มั้ยคะ ? แม่บ้านนี้ให้กินกล่องม่วงค่ะ แต่ก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันต่างกันยังไง

ผมว่าถ้าลูกทานนมแม่อยู่แล้วสูตรธรรมดาก็น่าจะเพียงพอครับ เมื่อก่อนไม่มีสูตรสีส้ม (สีทอง) ก็ยังโตกันมาได้เลย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-115000)

สีส้มสารอาหารมากกว่าค่ะ

ขอคำถามอีกรอบค่ะ.