หญิงหรือชาย

ขอความเห็น ความเชื่อ หน่อยค่ะ ก่อนท้องแม่ฝันว่าได้พระองค์หนึ่ง สวยมาก ดังมาก แพงมาก แม่อยากรู้ว่าถ้าเราฝันได้พระ โอกาสได้ลูกผู้ชายหรือผู้หญิงค่ะ

หญิงหรือชาย
57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝันว่าลูกช้างมาขออยู่ด้วยค่ะ ขึ้นรถกลับบ้านมากับเราเลยค่ะ แล้วเราก็เลี้ยงดูแลลูกช้างดีมาก เชื่อฟังเรามากกว่าใครๆ เวลาเราดุจะนิ่งเงียบมากไม่ส่งเสียงเถียงเลยค่ะ ฝันแบบนี้ตลอด1เดือน พอตรวจเราท้องจริงๆ พอได้2เดือนเราฝันอีกว่า มีเด็กผช.มาขออยู่ด้วย บอกเราว่าแม่ครับหนูขอมาอยู่กับแม่กับน้องได้มั้ย เราก้บอกว่าได้ จากนั้นเด็กก็หายไป(เเล้วเราก็สดุ้งตื่นมาคิดตามฝันเล่าให้พ่อแม่ตายายฟัง เขาบอกน่าจะได้ลูกแฝด)พอถึงวันนัดไปซาวน์ หมอบอกเหมือนมีเด็ก2คนเลย น่าจะได้ลูกแฝดนะ แต่อีกคนหัวใจเต้นช้ามากดูเหมือนเด็กจะไม่เจริญเติบโตเลย แต่ยังไงก็รอดูต่อไป พอ3เดือน แม่เราฝันว่ามีคนให้พระแม่มา3องค์ แฟนฝันว่าได้สร้อยทองเส้นใหญ่มากก1เส้น คนแก่บอกว่าฝันแบบนี้ได้ผช.ชัว พอ4เดือนไปซาวน์ หมอบอกว่าผลสรุปได้แฝดนะ เป็นเด็กผช.เพราะเห็นไข่ใหญ่มาก แต่เด็กอีกคนหัวใจหยุดเต้นหยุดเจริญเติบโตแล้วนะอาจจะมีปวดท้องหน่วงๆบ่อยหน่อยนะอาจมีเลือดออกนิดน่อยเวลาปวดท้องมากๆจะเป็นแบบนี้จนกว่าจะคลอดอีกคนแล้วเด็กที่หยุดเจริญเติบโตถึงจะหลุดออกมา(เรากลับบ้านมาคิดมากเครียดมากเก็บเรื่องเงียบไม่พูดกับใครเลยจนเราคลอดฝั่งแฟนถามเราว่าไหนบอกได้แฝดไงแต่ไมมีคนเดียว เราก็เลยบอกไป) พอคลอดก็ได้ผช.จริงๆถึงจะสูญเสียอีกคนไปก็ตาม(ท้อง2นะ ท้องแรกแท้งค่ะ) (แต่เราแอบหวังผญ.นะ)

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ขอนอกเรื่องนะคะ เราก็ตรวจที่ตรวจครรภ์สีชมพู เห็นโพสๆนึงโพสถามว่าตกไข่มั้ย แล้วโพสรูปขึ้น2ขีด เราเลยถามว่าไม่ใช่ที่ตรวจครรภ์หรอ แล้วมีคนตอบว่าโอ้ยยนี่ที่ตรวจวันตกไข่ อันตรวจครรภ์สีฟ้าโน่น ไอ้เราก็งง เพราะเราก็ตรวจสีชมพู

4y ago

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้ก่อนท้องฝันเห็นแสงสองสีๆขาวกับสีทองวันต่อมาก็ฝันว่ามีเด็กผู้ชายเอาจี้พระมาให้คุมครอวตัวเองทั้งที่เราก็มีอยู่แล้วหนึ่งองค์แล้วก็เด็กเอามาให้อีกหนึ่งก็เป็นสองไม่รู้ว่าจะได้ลูกสาวหรือลูกชายแต่แฟนอยากได้ลูกสาวคะ

4y ago

เราได้ลูกชายค่ะท้องแรก

ถ้าแม่อยากได้เพศไหน ก็ขอไห้แม่สมหวังนะคร้า บ้านนี้หวังอยากได้ลูกสาว ผลซาวออกมาได้ลูกชายจ้า ญ.หรือ.ช แม่ก็รักค่ะแต่ที่แน่ๆปีหน้าจะปล่อยเอาอีกคนขอไห้ได้ลูกสาวกะเขาบ้างอิอิ😁

4y ago

ขอบคุณค่ะ 2คนชายหมดคนที่3อยากให้เป็นลูกสาวบ้าง เพราะผ่าท้องนี้ก็ต้องทำหมั่นแล้ว ขอบคุณน่ะค่ะ ขอให้แม่จอยสมหวัง😊😊

ถ้าฝันว่าได้พระ อาจจะได้ลูกชายจ้า และจะได้บวชด้วย ตอนป้าลูกคนที่1,2. ก็ฝันว่าได้พระเหลี่ยมกรอบทองสวย และตอนนี้ลูกป้าแกก็บวชแล้วทั้งคู่(ป้าเล่าให้ฟัง)

VIP Member

พี่ที่ทำงานฝันว่าได้ไปเที่ยวกับเรา แล้วไปเจอพระองค์ใหญ่มีแสงสว่างสวยงาม หลังจากนั้นเราก็ตั้งครรภ์ซาวน์มาได้ลูกสาวค่ะ 😊

4y ago

ของแม่ก็อยากได้ลูกสาว ขอให้แม่จอยเหมือนบ้านนี้บ้าง สาธุ🙏

ไม่แน่ใจว่าความฝันจะมีส่วนไหมนะคะ ตอนเราท้องใันว่าเก็บสร้อยเงินได้ และใันเห็นเด็กผู้ชายบ่อยๆมากๆๆ ลุ้นๆๆคะแม่✌🏻✌🏻

บางคนฝรรเเบบนี้ได้ลูกสาวก้อมีค่ะรอคุณหมอซาวอย่างเด่วค่ะถึงจะรุ้การดูจากความฝรรมันบอกเพศไม่ได้ค่ะมันไม่เเน่นอน

บ้านนี้ฝันว่าได้ตาไข่องสีดำ และก็ฝันว่าได้ใส่แหงนนิ้วกลาง ไม่รุ้เหมือนกันผู้หญิงหรือผู้ชาย ยังไม่ได้ซาวเลย

ชายคะ ตอนท้องลูกคนที่สองฝันว่า มีคนแก่ให้สร้อยทองพร้อมพระเลี่ยมทองล้อมเพชร ได้ผู้ชายคะ

4y ago

จ้า ถ้าชายอีก 3ชายเลย😊😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง