ยุติการตั้งครร

ขอกำลังใจหน่อยค่ะหมอบอกว่าเด็กไม่พบการเต้นของหัวใจให้ยุติการตั้งครรจะทำยังไงดีค่

39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เพิ่งผ่านจุดนั้นมาค่ะ เมื่อวันที่23นี้เองน้องหัวใจหยุดเต้นท้อง8w. สู้ๆน่ะค่ะ ธรรมชาติจะคัดสิ่งที่ดีที่สุดมาให้เราเองค่ะ. เมื่อสิ่งไหนไม่สามารถเจริญเติบโตได้ธรรมชาติมันจะหยุดทำงานของมันเองค่ะ. แรกๆอาจจะเสียใจแต่ต้องรีบเข็มแข็งและดูแลร่างกายให้พร้อมสำหรับการท้องครั้งต่อไปค่ะ เดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่ค่ะ. สู้ๆน่ะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

สู้ๆนะคะ แม่บ้านนี้ขอเวลาหมอต่ออีก1อาทิตย์คะ แต่2วันถัดมาน้องแท้งออกมาเองเลยคะ แต่ออกไม่หมดแม่ต้องขูดมดลูก ลองขอเวลาหมอดูนะคะเพื่อมีโอกาสได้เห็นน้องโตขึ้นนะคะ สู้ๆนะคะแม่ขอให้ผ่านไปด้วยดีนะคะ

สู้ๆค่ะ ถือว่าอย่างน้อยน้องเขาไม่สมบูรณ์นะคะ รอบหน้าขอให้น้องแข็งแรงขอให้สมหวังค่ะ ตอนแรกก็แท้งเพราะหัวใจน้องไม่เต้น หลังจากนั้นดูแลตัวเองเต็มที่ละปั้มใหม่ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ

เสียใจด้วยน่ะค่ะสุ้สู้เด้อ......ตอนตั้งครรภหมอพูดว่าม่พบการเต้นหัวใจลองกินนำ้มะพร้าวทุกๆวันลูกจะได้เเข้งเเรงพอกินติดต่อทุกๆวันถึงเวลานัดอีกครั้งปรากดว่าพบการเต้นหัวใจค่ะ

บ้านนี้พึ่งผ่านเหตุการณ์นั้นมาเมื่อตุลาปีที่แล้วสาเหตุที่ได้ยุติฯคือ ธาลัสซีเมียรุนแรงคะ ปล่อยมา5เดือน ตอนนี้ท้องได้14+2weekแล้วคะ สู้ๆนะคะแม่เดะน้องก็กลับมาคะ

VIP Member

ทำตามคำแนะนำของหมอนะคะคุณแม่ หลังจากนี้ก็ดูแลตัวเองดีๆ ทำใจสบายนะคะ เพราะถ้ายิ่งคิดมากเก็บเอามาคิด เดี๋ยวจะเป็นโรคซึมเศร้านะคะ เข้มแข็งและสู้ๆค่ะ

ไม่เป็นไรนะคะแม่ เราก็เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ถือว่าดีกว่าน้องเกิดมาแล้วไม่สมบูรณ์นะคะ เดี๋ยวก็ท้องได้อีกค่ะแม่

VIP Member

สู้สู้นะคะ อายุครรภ์กี่วีคแล้วค่ะ ถ้ายังน้อยๆอยู่ ลองเปลี่ยน รพ ไหมค่ะ

ลองเปลี่ยนหมอก่อนมั้ยคะแม่ ตรวจละเอียดๆอีกที

ลองเปลี่ยนรพ. เปลี่ยนหมอ ก่อนนะคะ สัก 2-3 ที่ค่ะ