ซิงเกิ้ลมัมขอกำลังใจหน่อยคะ😭😭😭

ขอกำลังใจหน่อยค่ะ พังทุกอย่าง เลิกกับพ่อของลูกในท้อง เครียดจังเลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 14w

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เค้าก็เครียดช่วงแรกค่ะ พอรู้ว่าท้อง มันก็ไปเลย ไม่ได้ติดต่อกัน 3 เดือนแรกร้องไห้ทุกวันเลยค่ะ พอ ไปซาวเห็นเค้าดิ้นดุกดิกๆ นับวันรอเจอหน้าเลย ไม่สนใจอย่างอื่นเลย จนตอนนี้คลอดแล้วค่ะ คุ้มค่ามากๆที่รอคอย ไม่เคยคิดถึงเรื่องมันอีกเลยค่ะ มองหน้าลูกก็คิดในใจว่า ดีแล้วที่ไม่มีพ่อแบบมัน✌🏻✌🏻✌🏻☺️ สู้ๆนะคะ

เราไล่เขาไปตั้งแต่เดือนแรกแล้ว​ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วจ้า😊....จะอยุ่​กับลูกแค่​ 2คน​ ถึงฝืนทนอยู่กันไปก็มีแต่ปากเสียงเรื่องกระทบจิตใจ​ ส่วนตัว​เราคิดดีแล้วถึงกล้าตัดสินใจ​แบบนั้น​ อย่าไปเครียดเลย​ ลูกในท้องเขารับรู้​อารมณ์​เราได้เหมือนกั​

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้โดนทิ้งตั้งแต่รู้ว่าท้อง5w+กับพึ่งรู้ว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว ทางนี้เลยถอยคะ ตอนนี้ได้17wแล้ว ผ่านมาแล้วสู้เพื่อตัวน้อยในท้องนะคะ เราต้องผ่านไปได้เหมือนกันนะคะแม่☺️

3y ago

มีค่าเหนือสิ่งอื่นใด ก็คือกำลังใจตัวน้อยในท้องนะคะ และสิ่งที่ดีที่สุดอีก1อย่าง คือคุณสามารถถอยออกมา เมื่อรุ้ว่าเขามีแฟนแล้ว คุณเป็นแม่ที่สตรองมากค่ะ👍👍✌️✌️สุ้ๆนะคะ

ใจเย็นๆค่อยๆคิดค่ะ อย่าเอาปัญหาทั้งหมดมารวมกัน แยกเป็นเรื่องๆ ค่อยๆวางแผนใหม่ เวลาจะเยียวยาทุกสิ่งค่ะ…ดิฉันลูกตายตอน1 ขวบ 9 เดือน เหมือนตายทั้งเป็นมาแล้ว

ไม่เครียดนะคะแม่ เรายังมีพ่อแม่ที่รักเราและจะดูแลเรากับลูก แค่เสียผู้ชายห่วยแตกคนนึงไปถือสะว่าหมดเวรหมดกรรมค่ะ เครียดมากจะมีผลต่อลูกนะ สู้ๆค่ะ

สู้นะคะแม่ เขาไม่รักเรากับลูกตอนนี้ดีแล้ว วันข้างหน้าเราต้องเจอคนที่รักเรากับลูกแน่นอน (เราเจอแล้วโชคดีมากเขารักเรากับลูก)

สู้ๆนะค่ะ..แรกๆอะไรๆอาจจะดูแย่ไปหมด แต่ต้องคำนึงถึงลูกในท้องด้วยนะค่ะ คิดซะว่าเขาไม่มีบุญได้เป็นพ่อคนค่ะ😊✌🏻✌🏻

สู้ๆๆนะะแม่เดี๋ยวอะไรมันจะผ่านไปเดี๋ยวก็ผ่านเรื่องร้ายๆไปได้นะคะเดี๋ยวลูกก็มาเติมเต็มความสุขให้คุณแม่นะคะ✌✌

VIP Member

สู้ๆนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ ดูแลสุขภาพตัวแม่เองและน้องดีๆค่ะ ลูกคือกำลังใจที่ดีของเราค่ะแม่ ❤

เป็นกำลังใจให้สู้ๆนะคะ เรา17wแล้ว พึ่งสดๆเมื่อวานนี้เลยค่ะ คิดถึงลูกไว้นะคะ เขาต้องน่ารักมากแน่ๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง