427 ตอบกลับ

สู้ๆนะคะคุณแม่ ตัวเราเองก็เสียลูกชายวัย 10 ขวบไปเมื่อ2ปีก่อนเหมือนกัน โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเหมือนกัน คนเป็นแม่ทำใจยากค่ะ ต้องใช้เวลา ของเราก็จะเก็บรูปของเขาหมด (ไม่เคยลืม)แต่เห็นแล้วมันเจ็บปวด ร้องไห้ทุกครั้งที่เห็น ถ้าคิดถึงน้องก็ไปใส่บาตร ทำบุญให้เขาบ่อยๆค่ะ แล้วเขาไม่ได้ไปไหนค่ะ เฝ้ามองเราอยู่บนสวรรค์ เขารับรู้ ความทุกข์ ความสุขของเรานะคะ คุณแม่ต้องทำใจให้สบาย สู้ๆนะคะ

สู้ๆเช่นกันนะค่ะ ตอนนี้เรากำลังตั้งครรภ์ได้28+3 เท่ากับเวลาที่เค้าจากไปเลยค่ะแต่ท้องนี้ได้ลูกสาว ของทุกอย่างเราคงเก็บไว้เวลาคิดถึงก็เปิดตู้เค้าดูค่ะ

ลูกชายคนโตตรวจเจอตอน5ขวบรักษาต่อเนื่องจนตอนนี้น้องอายุ12ขวบแลังอาการดีขึ้นตามลำดับหมอบอกน้องมีโอกาสหาย80%แต่ไม่หายขาดจะต้องหาหมอให้ตรวจเลือดทุกๆ3เดือนแค่น้องมีอาการดีขึ้นแม่ก้ดีใจสุดจะบรรยายแล้วค่ะน้องใจสู้มากๆค่ะขอเป็นกำลังใจให้แม่นะค่ะสู้ๆนะค่ะแม่เข้มแข็งและอย่าลืมดูสุภาพตัวเองด้วยนะค่ะ❤️

6เดือนค่ะ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ สู้ๆนะคะ คุณแม่ต้องเข้มแข็งมากๆเพื่อที่น้องจะได้ไม่มีห่วง เทวดาตัวน้อยไปจะได้มีความสัขในภพภูมิที่ดี คนอยู่ก็ต้องสู้ต่อไป รีบเข้มแข็งนะคะจะได้มีพลังไว้ไปทำบุญให้น้องต่อไปนะคะ

หนูเข้าใจว่าการสูญเสียลูกไปจากอกมันทรมานแค่ไหน ต่อให้กี่ปีก็ไม่เคยลืม เพราะหนูก็เสียลูกชายคนเล็กไปเหมือนกัน อายุแค่1ขวบ 2เดือน เสียเพราะท้องเสียลำไส้ติตเชื้อค่ะ สู้สู้นะค่ะเป็นกำลังใจให้

เราก็พึ่งแท้งไปขนาดยังไม่เกิดเรายังเสียใจถึงขั้นซึมเศร้า สู้ๆนะคะ

เสียใจ​ด้วย​นะ​ค่ะ.. ยากที่จะทำใจสำหรับเราคนเป็นแม่แต่ก็สู้ๆนะค่ะน้องหมดกรรมเเล้ว.. สิ่งที่เราคนเป็นแม่จะทำได้คือส่งผลบุญ​ให้ลูกไปสู่พบภูมิที่สูงยิ่งๆขึ้นไปนะค่ะ.. เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เสียใจด้วยนะค่ะ แต่แม่ต้องเข้มแข็งสู้ๆนะ น้องได้ไปอยู่ในที่ภพภูมิที่ดีแร้วค่ะ ทำบุญให้น้องอุทิศบุญให้เค้า แม่จะได้ไม่คิดมากน้องได้รับบุญจากแม่เค้าคงมีความสุขค่ะ

คุณแม่จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ต้องอาศัยเวลา และกำลังใจจากครอบครัวค่ะ แต่เชื่อว่าจะผ่านไปได้แน่นอน เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

ขอบคุณนะค่ะ ตอนนี้ทำได้เพียงคิดถึง😢

สู้ๆนะคะคุณแม่น้องไปสบายแล้ว คุณแม่คุณพ่อต้องฟิตร่างกายให้เเข็งแรง เตรียมพร้อมให้ตัวน้อยกลับมาหาเราอีกครั้งด้วยร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงปราศจากโรคภัยนะคะ

ขอบคุณมากนะค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ อย่างน้อยน้องก็ไม่ต้องทรมานกับฌรคร้ายเเล้วนะคะ คุณแม่ก็สู้ๆนะคะ เก็บเขาเป็นกำลังใจเราเสมอนะคะ ต่อสู้กับทุกเรื่องราวที่เข้ามาให้ได้ค่ะ✌

เสียใจด้วยนะคะ ขอใหน้องไปสู่ภพที่ดี .ตัวเราเองก็แท้งลูกเสียใจซึมเศร้าหลายเดือนทำใจไม่ได้ ขนาดยังไม่เกิดยังเจ็บขนาดนี้ เราเข้าใจความรู้นี้ สู้ๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง