น้ำหนัก

ก่อนท้องมีน้ำหนัก51โลตอนนี้ท้องได้5วีคชั่งน้ำหนักดูขึ้นแค่โลเดียวเองลูกจะออกมาตัวเล็กมั้ยคะแม่ๆที่ท้องอยู่5เดือนน้ำหนักขึ้นกันเท่าไหร่

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้22+week ค่ะ ก่อนท้องน้ำหนัก 55 ก. พอ5เดือนกว่าตอนนี้น้ำหนัก60ก. ขึ้นมาเดือนละโลค่ะ แต่พอซาวด์คุณหมอที่ฝากบอกน้องตัวใหญ่เกือบเกิน90Percentineแต่หมอก็เเนะนำให้บำรุงต่อๆไปค่ะบอกที่ทำมาอ่าดีแล้ว55

ไม่ต้องกังวลนะคะบ้านนี้น้ำหนักลดด้วยซ้ำค่ะลดไป3-4โลจนถึงเดือนที่4แนะค่ะถึงเพิ่มพอ6เดือนเท่านั้นแหละเพิ่มไม่หยุดเลยค่ะล่าสุดคุณหมอบอกพอได้แล้วนะคะน้ำหนักเพิ่มเยอะไปแล้ววว😂20โลแนะค่ะ

บ้านนี้24วีคน้ำหนักขึ้นแค่ 3 กิโลเองค่ะแต่ซาวด์แล้วน้องน้ำหนักตาม เกณฑ์ค่ะแอบเกินเกณฑ์นิดนึงด้วย น้ำหนักแม่ไม่ขึ้นแต่ถ้าลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะแม่ ไม่ต้องกังวล😊

ถ้าท้องเล็กหรือน้ำหนักแม่ไม่ค่อยขึ้น แต่ซาวด์แล้วน้ำหนักตัวลูกปกติ คุณหมอไม่ได้ว่าอะไร ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลนะคะ ท้องออกมากน้อยขึ้นกับสรีระร่างกายแต่ละคนที่ต่างกันไปค่ะ

ไตรมาสแรกน้ำหนักยังไม่มีผลค่ะ ยิ่ง 5 weeks น้องยังไม่ได้กินอาหารจากแม่ค่ะ เค้ากินอาหารจากถุงไข่แดงที่ติดมาค่ะ ไตรมาส 2 ค่อยกังวลและปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์เอานะคะ

นี่ท้องได้18w ขึ้นมา2โลเองค่ะ ไม่ต้องรีบนะคะแม่ น้องยังเล็กอยู่ตัวเท่าเม็ดถั่วเอง

ถ้าน้ำหนักไม่ขึ้นเห็นหมอเคยเเนะนำให้ทานไข่ต้มนะค่ะคุณเเม่วันละ2-3ฟอง

21w ขึ้นมา4โลเองค่ะ .. พึ่งมาขึ้นช่วง4-5เดือน

ถ้าขึ้นเยอะเสี่ยงเบาหวานนะคะ

บ้านนี้32วีคขึ้น6โลเองค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง