คุนแม่มือใหม่

กินไปกินมาพึ่งสังเกตุเห็นและกินบ่อยมาก อ่านดูก้อไม่มีอะไรนะแต่ห้ามสตรีมีครรภ์รับประทาน มีใครรู้ไหม

คุนแม่มือใหม่
69 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พวกนี้จะเป็นน้ำผลไม้ เวลาเรากินเข้าไปมันกลายเป็นน้ำตาลค่ะ มันจะทำให้น้ำตาลในเลือดเราสูงได้ค่ะ เพราะแม่บ้านนี้โดนคุมอาหารคุมน้ำตาลอยู่ค่ะ ก่อนจะโดนคุม แม่จะชอบกินน้ำผลไม้ แบบนี้และก็แบบกล่อง นักโภชนาการบอกมาว่าพวกนี้จะมีน้ำตาลที่สูงมาก และพอกลายเป็นน้ำตาล น้ำตาลพวกนี้จะเข้าเส้นเลือดเร็วกว่าข้าวค่ะ

VIP Member

อันไหนที่เขาห้ามดขาเขียนระบุไว้ขนาดนั้นก็ไม่ต้องกินหรอกค่ะ เซฟความปลอดภัยของลูกเราให้ดีที่สุด เขาเจียนบอกขนาดนั้นอย่าคิดแต่จะตามใจปากสิคะ ถึงมันได้ร้ายแรงแต่มันก็มีสารหลายอย่างหรืออะไรหลายอย่างที่เราไม่รู้เขาเลยห้าม

เคยทานไป2รอบ นั่งรถเล่นซองไปมาไปเจอคำเตือนหลังจากนั้นหยุดทานเลยค่ะ คำเตือนแอบมุมไปหน่อยเลยไม่ได้สังเกตเลย ถามคุณหมอแล้วคุณหมอบอกไม่เป็นอะไรค่ะแค่จะทำให้อิ่มแล้วไม่อยากทานข้าวค่ะ😊😁

เคยทานไป1อันค่ะกินหมดก็นั่งอ่าน เพราะคุณพ่อบอกว่ากินอะไรให้อ่านก่อนเดี่ยวลูกจะเป็นอันตราย 😂แม่บ้านนี้ด้วยความหิวกินเสดค่อยอ่าน อ่อเลย กินได้1อันไม่กินอีกเลยจ้า

VIP Member

ที่เค้าไมีให้สตรีมีครรภ์​กินก็เพราะกินแล้วอาจทำให้ท้องเสียง่ายค่ะแล้วก็น้ำตาลเยอะมีสารกับบูดเพราะมันทำให้ระบายค่ะเคยกินตอนที่ยังไม่ท้องนะคะถ่ายดีมาก

ตอนเราท้องก็กินเหมือนกันค่ะ เข้าเซเว่นซื้อกินตลอด มีอยู่วันนึงคิดไงไม่รู้อ่านคำเตือน รีบวางแล้วเดินหนีเลยค่ะ ดีที่กินไปแค่5อัน

เคยกินคะ​ แต่ก็พยายามดูแล​้วนะว่ามีเขียนสตรีมีครรภ์​ห้ามรับประทาน​รึป่าวก็ไม่เห็นเลยกินไปแต่นานๆจะกินทีเพราะน้ำตาลเยอะ

5y ago

อ้าวไหนโฆษณาบอกกินละผอมไงค่ะทำไมแม่บอกน้ำตาลเยอะอะ

อ้าว ทานเหมือนกันคะ เดาว่ามันน่าจะมีบุก ทำให้คนท้องอิ่มมั๊ยคะ และน่าจะน้ำตาลสูงรึเปล่าคะ แต่ทานเย็นๆ แล้วมันชื่นใจดี

เราก็ชอบกิน กินแล้วรู้สึกสดชื่น เพิ่งมารู้ตอนพี่ที่ทำงานทักเหมือนกันค่ะ กว่าจะถึงตอนนั้นก็กินไปเยอะเหมือนกัน

อ้าวกินไปแล้ว แต่ไม่บ่อยค่ะคิดว่าจะดีต่อลูกด้วยซ้ำ จนตอนนี้คลอดออกมาแล้วค่ะจำได้ว่ากินไปไม่ถึง5ซอง