ท้อง

การที่เรารู้ตัวว่าท้องแร้วนั้น เราก้อไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนเลย จะเป็นอะไรไหม บางคนบอกการมีอะไรกันจะช่วยต่อแขนต่อขาให้ลูกจิงไหม และไม่ได้มีอะไรกันจะส่งผลเสียต่อลูกไหม

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ไม่มีจะดีกว่าค่ะเพราะมันเสี่ยงที่จะคลอดก่อนกำหนด เราเป็นมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ เมื่อเดือนที่แล้วเรามีอะไรกับแฟนไปแค่ครั้งเดียว ท้องก็เริ่มแข็ง ผ่านมา2-3วัน เราปวดท้องมากพร้อมกับท้องแข็งไปด้วยเลยต้องไปหาหมอ ทีนี้ติดเครื่องที่ท้อง ท้องก็แข็งฉี่เรื่อยๆ ไม่ถึงชม.ท้องเราแข็งถี่เป็น10กว่ารอบ หมอเขาบอกว่าให้งดกิจกรรมหนักๆทุกอย่าง งดได้ยิ่งดีค่ะ เพราะมันจะทำให้ไปกระตุ้นให้คลอดก่อนกำหนดหมอบอกมานะคะ เพราะพึ่งเป็นมา พน.ก็31วีดแล้ว

อ่านเพิ่มเติม

เอาความคิดนี้มาจากไหนค่ะ ที่ว่ามีเพศสัมพันธ์จะต่อแขนต่อขาลูก เด็กเค้าสร้างของเค้าเองค่ะ อยู่ที่คุณแม่จะบำรุงเค้าได้ดีแค่ไหน และการที่ไม่มีเพศสัมพันธ์ระหว่างท้อง มันไม่ได้ส่งผลเสียอะไรเลย มีแต่ครรภ์คุณแม่จะปลอดภัยมากกว่า เพศสัมพัธ์มีได้ค่ะ แต่ต้องระมัดระวังให้มาก ไอ้เรื่องต่อแขนต่อขามีแต่ในหนังเค้าพูดกันขำๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราก็หยุดมีเพศสัมพันธ์กับแฟนค่ะ เรื่องต่อแขนต่อขาเราว่าไม่เกี่ยวนะ เพราะเมื่อลูกได้รับการปฏิสนธิเรียบร้อยแล้วเค้าก็จะเติบโตและมีพัฒนาการตามช่วงอายุครรภ์เอง แค่ต้องกินอาหารให้ครบ 5 หมู่และกินยาที่หมอให้ แคลเซียม+บำรุงเลือด (ถ้าได้กินโฟลิคก่อนท้อง 3 เดือนก็ยิ่งดี) นั่นเพียงพอแล้วค่ะ

ไม่เกี่ยวค่ะเป็นคำหยอกล้อของคนโบราณค่ะแซวๆกันไปแบบนี้ค่ะมีได้ปกติแต่ต้องในท่าที่เหมาะสมต่อคนท้องนะค่ะ😊😊😊

หมอห้ามมีนะคะ คนที่บอกมีได้คือเค้าไม่ได้ถามหมอแบบละเอียด หมอบอกเมื่อวานว่าอันตราย บางรายแท้งมาเลยก็มี

VIP Member

ไม่จิงค่ะ😂ต่อแขนต่อขาอะไร บ้า555555 เราก็ไม่มีอะไรกับแฟนอีกเลยตั้งแต่ท้อง

ไม่น่าจะเกี่ยวน่ะค่ะบ้านนี้ตั้งแต่ท้องมามีเเค่2ครั่งค่ะเพราะกลัวโดนลูก

ตั้งแต่รู้ว่าท้องก็ไม่เคยมีอะไรกับแฟนเหมือนกันค่ะ

เราก้อ งด ยันคลอดเลย เพราะเคยเเท้งมาเเล้ว

ไม่น่าจะเกี่ยวกันนะค่ะ