อยากให้น้องผิวดีตัวขาว

การทานอาหารส่งผลให้น้องตัวขาวขึ้นได้บ้างไหม ส่วนตัวลูก2 คนเเรกเป็นผู้ชายคลอดออกมาผิวดำ แต่ก็ยังไม่กังวลอะไร เเต่คนที่2 ได้ลูกสาวแอบกังวลนิดหนึ่ง ถ้ามีอาหารเป็นตัวช่วยในตอนบำรุงครรภ์ก็ดี ถ้ามีจริงอยากให้แม่ๆช่วยเเนะนำสำหรับคนที่มีประสบการณ์ ทุนเดิมคือพ่อก็ขาว เเม่ก็ขาว อยากให้น้องผิวดีเหมือนพ่อเเม่ #มีอาหารอะไรดีๆแนะนำบ้างไหมคะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

อยู่ที่กรรมพันธุ์ค่ะแม่ อาหารไม่ได้มีส่วนช่วยนะคะ สมัยนี้ของบำรุงเยอะ เดียวโตขึ้นน้องน่าจะขาวค่ะ อย่างกรรมพันธุ์ก็ขึ้นอยูาว่าจะได้แบบไหน ขาว+ขาว=ดำ ขาว+ขาว=ขาว ขาว+ดำ= อาจจะขาวรึดำไปทิศทางใดทิศทางนึง บ้านนี้ พ่อขาว+แม่ผิวน้ำผึ้ง =น้องได้ขาวทั้งคู่ค่ะ ไม่ได้แม่เลย😆

อ่านเพิ่มเติม

อาหารไม่ใช้ตัวทำให้ผิวน้องขาวหรือสวยนะค่ะ กรรมพันธุ์ต่างหาก คนอื่นชอบคิดว่าอาหารเป็นตัวช่วยด้วยแต่ไม่จริงค่ะ มีวิจัยยืนยันออกมาแล้วว่ากรรมพันธุ์เป็นสาเหตุจริงๆ ส่วนที่ว่าพ่อขาวแม่ขาวลูกออกมาดำนั้นคือติดกรรมพันธุ์จากฝั่งใดฝั่งหนึ่งมาค่ะ

แม่เราท้องพี่ชาย กินมะเขือเทศสดทุกวัน คือกินอะไรไม่ได้เลยเพราะแพ้ท้องนอกจากมะเขือเทศค่ะ พ่อผิวดำ พี่ชายขาวอมชมพูมาก. ส่วนเราแม่แพ้ท้องกินได้แต่ส้มเขียวหวาน เกิดมาขาวมีแต่คนว่าฉีดค่ะ แต่ผิวเราธรรมชาติจริงๆ ไม่ได้ฉีดเลยค่ะ.

น้ำมะเขือเทศดอยคำและทานพวกผลไม้ในกลุ่มเบอร์รี่​คะ​ ของเราทานตั้งแต่ท้อง3เดือนจนคลอด​ น้องผิวขาวเนียนดีมากคะแถมผิวไม่มีอาการแพ้ง่ายหรือผดผื่นขึ้นเลยคะ

VIP Member

ตอนแรกแม่ก็อยากให้ลูกผิวขาวนะคะ เพราะแม่ขาวพ่อเข้ม แต่ที่สุดแล้วลูกเราออกมาแข็งแรงเลี้ยงง่าย ถือว่าโชคคดีที่สุดแล้ว

Super Mum

ทั้ง 2 คนที่คลอดแล้ว คงไปได้ผิวมาจากทวดๆ ขอมห้คนเล้กนี้ได้ผิวพ่อแม่นะคะ ไม่มีอาหารช่วยเปลี่ยนสีผิวลูกค่ะ

กินนํ้ามะพร้าวเยอะๆค่ะน้องออกมาจะได้ตัวขาวแต่ก้ขึ้นอยุ่กับพ่อแม่ด้วยว่าจะออกมาได้ผิวเหมือนใคร

4y ago

ข้อความข้างล่างก้บอกอยุ่นะคะว่าขึ้นอยุ่กับพ่อแม่

สีผิวอยู่ที่กรรมพันธุ์คะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนสีผิวจากพันธุกรรมได้คะ

น้ำมะเขือเทศดอยคำคะ เพื่อนบอกมาเป็นอิสลาม ผิวคล้ำ ลูกออกมาขาวคะ

กินน้ำเต้าหู้บ่อยๆ มีโอกาสลูกตัวขาวนะคะ