ท้อง

กว่าจะรู้ว่าตัวเองท้องก็ได้5-6เดือนเเล้วค่ะ ไปฝากท้องตอนนี้หมอจะด่าไหมคะ

ท้อง
78 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรากว่าจะรู้ก็5เดือนกว่า ไปฝากท้องโดนด่าเฉย เราบอกว่า เมนมาตามปกติทุกเดือน อยู่ๆรอบเดือนมากะปริบกะปรอยเลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ ตอนแรกขึ้นสองขีดแต่จางมากๆ เลยเอาไปถามร้านยา หมอร้านยาบอกไม่ท้อง เราก็รอสรุปเมนไม่มาไป ร.พ.ตรวจ สรุป ท้องจ้า ไปฝากดีกว่าเนาะ เพื่อสุขภาพลูกน้อย

อ่านเพิ่มเติม

เราก็ไปฝากตอนได้23วีคค่ะ หมอไม่ด่าน่ะค่ะหมอแค่จะถามว่าทำไมถึงมาฝากช้าไปทำอะไรมา. รีบไปฝากน่ะค่ะจะได้ยาบำรุงมากินด้วยค่ะ ปล่อยไว้นานอาจเป็นอันตรายกับน้องน่ะค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ก็มารุ้ตัวตอน16+3wค้ะ เป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติยุ่แล้วเลยไม่ทราบ ตอนไปหาหมอประจำเดือนก็หายแค่เดือนกว่าเองค่ะ หมอแค่ถามว่าไม่รุ้หรอว่าตัวเองท้อง

VIP Member

อาจจะมีถามบ้างค่ะแม่ แต่ไปฝากเลยจ้า ของเราก็เพิ่งทราบว่ามีแต่8w 5dยังไม่ได้ไปเหมือนกันจะไปพน. ที่คลีนิคค่ะ ยังไม่กล้าเข้าโรงพยาบาลยังกลัวๆโรคอยู่ค่ะ^^

ไปเลยค่ะ ส่วนหมอจะด่าหรือไม่ด่าไม่สำคัญ สำคัญที่เด็กมากกว่าค่ะ นี่รู้ว่าตัวเองท้องตอน4จะ5เดือน หมอด่ายับ555 รีบไปเลยค่ะแม่ห่วงสุขภาพของเด็ก ✌

แล้วแต่หมอบางคนคะ อาจจะมีแค่นั้นละคะ ถึงยังไงก็ต้องรีบไปฝากนะคะ จะได้ตรวจความสมบูรของลูก และรับยาบำรุ่งทานจะได้ไม่มีปัญหาตอนคลอด

โดนอยู่แล้วค่ะ.รีบไปฝากนะคะ.จะได้ยามาบำรุงครรภ์.ไปตอนนี้ยังทันอยุ่ค่ะ. #แต่แม่ไม่แปลกใจบ้างหรอค่ะ ปจด.ขาดตั้งหลายเดือน😂😂

เป็นเหมือนกันค่ะ คิดว่าตัวเองอ้วน เพราะไม่รู้ว่าคนท้องพุงมันป่องยังไง😁 หมอว่าไปจี้ดนึง ก็คนไม่เคยท้องนี่นา 😆

รู้ช้าดีกว่าไม่รู้ค่ะ รู้ก็รีบไปฝากเลยค่ะ เรารู้ก็ย่างเข้า 8 เดือน หมออาจจะบ่นนิดหน่อยแต่เพื่อลูกก็ทนฟังไปค่ะ

ไปเถอะค่ะ ถึงหมอจะด่าก็ให้เขาด่าไป ลูกสำคัญกว่าค่ะ โดนด่านิดๆหน่อยๆไม่เป็นอะไรหรอกค่ะถ้าเทียบกับสุขภาพลูก