กลัวมากค่ะท้องเเรก กลัวลูกไม่ครบ32 กลัวลูกไม่น่ารัก กลัวคลอดออกมาไม่น่ารัก กลัวคนบอกลูกเราไม่น่ารัก กลัวทุกอย่างค่ะ

กลัวไม่ครบ 32 กลัวคลอดออกมาไม่สมบูรณ์เเบบ กลัวลูกดำ ไม่น่ารัก กลัวไม่มีคนรัก กลัวคนชังลูกค่ะ กลัวทุกอย่าง

59 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กังวลแค่เรื่องความสมบูรณ์ของลูกก็พอค่ะ ถ้าหมอซาวด์แล้วไม่พบความผิดปกติก็ไม่ต้องกังวลอะไรหรอกค่ะ ส่วนเรื่องอื่นไม่เห็นจำเป็นต้องกังวลเลยนะคะแม่ วิตกเกินไปป่าว ลูกใครลูกมัน (ลูกออกมาก็เหมือนแค่พ่อกับแม่แหละค่ะ) จะให้น่ารักขนาดไหนคนอื่นก็ไม่ได้ช่วยเลี้ยงนิคะ เครียดเรื่องไร้สาระวังจะคลอดก่อนกำหนดนะ

5y ago

บ้านนี้จะหน้าตายังไงก็ช่าง เอาสมบูรณ์ใว้ก่อน เหมือนยายที่เลี้ยงมาค่ะ อยากเล่นดินเล่นทรายเขาปล่อยเล่นเลยเปื้อนก็อาบน้ำเอา โตมาบ้านนี้มีภูมิคุ้มกันมาก แข็งแรงไม่เจ็บเล็กเจ็บน้อยเหมือนคนอื่นเลย

เอาแค่ให้น้องแข็งแรง. ครบ 32 ทุกประการณ์ ไม่ผิดปรกติ ก็ดีที่สุดแล้วคะ ภายนอกลูกจะน่ารัก ขาวหรืออะไรก็ DNA พ่อแม่ผสมกันคะ ภายในสำคัญมากกว่่า สอนให้เขาโตขึ้นเป็นคนดี คิดดี พูดดีทำดีคะ ส่วนข้างนอกไม่พอใจก็ศัลยกรรมเอาได้คะ

VIP Member

สามารถตรวจเช็คน้องได้โดยการอัลตราซาวด์โดยละเอียดนะคะ ช่วงประมาณ 5 เดือนค่ะ บ้านนี้ไปซาวด์มาที่ รพ.ธรรมศาสตร์ ราคา 820 บาทค่ะ เช็คตั้งแต่หัวจรดเท้า หัวใจ4 ห้อง ปากแหว่ง กระดูกผิดรูป นิ้วมือ นิ้วเท้า

5y ago

2 มิติค่ะ แต่เป็นการอัลตร้าซาวด์อย่างละเอียด ใช้เวลาซาวด์ ประมาณ 40 นาที

อย่าคิดมากแม่ คิด้ยอะเกินไปหรือป่าวค่ะ เดียวนี้สามารถตรวจได้ค่ะว่าลูกครบสมบูรณ์ไหม ถ้าลูกจพอมีหน้าตาหรือผิวดำอยู่ที่กรรมพันธุ์ของพ่อกับแม่นะคะ เด็กก็น่ารักตามวัยของเด็กนะคะ

เรากลัวลูกไม่ครบ 32 นะคะ แต่ เรื่องกลัวไม่น่ารักแล้วคนไม่รักเราไม่กลัว แค่เรากับครอบครัวรักเค้าก็พอ แล้วถ้าคิดไปจนถึงตอนโตกลัวไม่สวยไม่หล่อ ศัลยกรรมช่วยคุณได้ค่ะ

5y ago

กลัวมากค่ะ เรื่องไม่ครบ เพราะกว่าจะรุ้ตัว ก็หกเดือนเเล้วค่ะ เลยกินเที่ยว เเบบไม่ระวังค่ะ

ลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคนหรอกนะคะ ...แต่ลูกเราน่ารักสำหรับเราเสมอ จะไปแคร์คนอื่นทำไม แคร์ลูกเราดีกว่า ((น่าตาลูกขึ้นอยู่กับ กรรมพันธุ์พ่อกับแม่ด้วยค่ะ))

ดำก็น่ารักได้น้า ส่วนเรื่องกลัวน้องไม่ครบก็ต้องซาวด์ดูค่ะ สงสัยก็ถามหมอเลย ไม่ต้องเซฟรูปมาถามในนี้ อย่ากังวลมากค่ะแม่ ไม่มีเด็กทารกคนไหนไม่น่ารักหรอกค่ะ

5y ago

ค่ะขอบคุณมากค่ะ ท้องเเรกค่ะ ไม่มีประสบการณ์ กลัวทุกอย่างเลยค่ะ 😞

อย่ากังวลมากไปค่ะ ซาวบ่อยๆก้อได้ค่ะจะได้สบายใจ ส่วนเรื่องน่ารักไม่รักก้อลูกเราค่ะลูกก้อต้องเหมือนพ่อกับแม่อยู่แล้ว เน้นให้ลูกแข็งแรงสมบูรณ์ก้อพอค่ะ

5y ago

คนแรกเหมือนกันค่ะ ทานยาบำรุงให้ครบรักษาสุขภาพให้ดีกินอาหารที่ประโยชน์ครบ 5 หมู่ไปตามที่หมอนัดทุกครั้ง ลูกต้องเกิดมาสุขภาพดีสมบูรณ์แน่ค่ะ

ตอนเราท้องแรกๆก็กลัวว่าไม่มีใครรักลูกเราเหมือนกันค่ะ แต่แม่เราบอกว่าใครไม่รัก ก็ไม่ต้องรัก เรารักลูกเราก็พอ ส่วนเรื่องอื่นๆแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ

ลูกเราจะน่ารักขนาดไหน ก็ไม่มีใครมาอดหลับ อดนอนเหมือนเราที่เป็นแม่หรอกค่ะ ถึงใครจะบอกว่ารักก็ไมสู้เรารักลูกเราหรอกจ้าแม่ อย่าคิดมากเรื่องนี้เลย

5y ago

ค่ะคุณเเม่ขอบคุณมากๆค่ะ