Bụng căng cứng khi mang thai tháng thứ 9 có phải sắp sinh ko các mom?

Từ tối qua tới giờ bụng e bị căng cứng và gò nhiều lắm ak, E ko bị đau bụng hay ra nước âm đạo j hết nhưng nằm ngửa thì thấy gò cứng đơ luôn ý, cứ tầm 1-2 tiếng là thấy gò 1 lần k biết hiện tượng này là gì? Mà mỗi lần thế e thấy tức bụng lắm, đi tiểu nhiều nữa, có phải dấu hiệu chuyển dạ sắp sinh ko ạ? E lo lắm mọi ng cho e xin ý kiến với!

Bụng căng cứng khi mang thai tháng thứ 9 có phải sắp sinh ko các mom?
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Có thể đó chỉ là cơn gò giả thôi, kiểu gò để làm quen và thực tập sau này sinh con đó mà. M đổi tư thế nằm ko nằm ngửa nha, uống nhiều nước và đi lại vận động nhẹ nhàng nếu thấy gò cứng bụng. Thường cận ngày sinh mom nào cũng bị gò hết, gò sinh lý thì không cần quá lo, nhưng nếu bạn bị gò quá nhiều và liền lúc thì nên đi khám đo monitor để ktra mom nhé!

Đọc thêm

Mom có bị táo bón ko, nếu có thì nó làm bụng căng cứng khi mang thai tháng cúi đó mom. Nếu ăn k nhiều chất xơ, hệ tiêu hóa phải hoạt động hết công suất và tử cung mẹ cũng bị ảnh hưởng ấy Da bụng bà bầu 9 tháng đã bị kéo dãn hết mức nên sẽ bị căng cứng như mom thấy nè. Nếu mom thấy cơn co thắt dài gần 1 phút, xuất hiện 3-5 phút một lần thì cbi đi sinh nha.

Đọc thêm

Nếu ko chảy máu thì ko sao đâu mom. Chắc là do mom xoa bụng nên gây ra những cơn gò nhẹ, làm bụng căng lên á. Vào giai đoạn này mom nên thư giãn, nghỉ ngơi nhìu. Nên nằm nghiêng để giảm áp lực lên bụng. Mỗi ngày, uống từ 2 lít nước trở lên. Theo dõi cơ thể nếu thấy ra máu hay đau bụng dữ thì đến bệnh viện ngay

Đọc thêm

9th rồi nên ko yên tâm nên đi khám nha Mom, để biết chắc chắn e bé ntn Mom nhé!

TapFluencer

nếu lo lắng m có thể đi khám xem sao nha m.dù sao cũng 9tháng rồi.

TapFluencer

nếu gò tầm dưới 15p 1 lần thì đó là dấu hiệu sắp sinh nè m.