6 Các câu trả lời

Mông to khác với mông có mỡ nha mom ơi :)) Nếu phần xương hông của mom to, khung xương chậu nông và rộng thì đúng là sẽ dễ đẻ hơn đó vì lúc trở dạ bé sẽ dễ dàng lọt qua 3 chỗ hẹp liền nhau là phần eo trên, eo giữa và eo dưới để ra ngoài âm đạo và chào đời. Khung xương chậu sâu và hẹp thì e bé sẽ mất nhiều tgian hơn để ra ngoài. Nói chung mông to hay nhỏ cũng chỉ là 1 yếu tố ảnh hưởng đến qtrinh sinh nở và mẹ có thể cải thiện dc bằng nhiều cách khác nhau nếu muốn sinh thường thành công

Mông to vs xương chậu to khác nhau nha mom. Muốn biết xương chậu to hay ko mom có thể hỏi bsĩ, cái này giúp bé qa được khung xương dễ dàng hơn các mẹ có khung xương chậu sâu và hẹp. Nhưng đẻ dễ hay ko còn phụ thuộc vào cân nặng, kích thước vòng đầu của em bé nữa mom, rồi có chịu quay đầu chui ra hay ko hay lộn nhào r ko chịu qay đầu là phải mổ nữa. Nên đợi đến cuối thai kỳ mới biết mh sinh theo pp gì đó mom.

Đúg là cũng nghe vụ này nhưng ko phải ai xương chậu to thì dễ đẻ, còn xương chậu nhỏ thì khó sinh đâu mom ^^ dễ đẻ hay ko còn phụ thuốc zô nhìu yếu tố nữa, nếu ngôi thai thuận hay bé chịu hợp tác thì cỡ nào cũng ra nhanh 😄 Nói chung cứ mang tâm lý thoải mái, bình tĩnh làm theo hướng dẫn của hộ sinh là đẻ trót lọt ạ :))

TapFluencer

xương chậu to dễ đẻ thường nè m.nhưng đó là bé hợp tác thôi m.hihi

VIP Member

này tùy bé có hợp tác k nè m

Super Mum

mình ko rõ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan