Sino po dito ang may twin babies? or nagbubuntis ng twins. Tia

Twin babies

13 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
TapFluencer

PTPA Hello mommies πŸ₯° Currently I'm 33 weeks pregnant with twins and i made a page for my Modi Twins for the compilation of their memories and for them to see soon. And I want to share all my new experiences as a first time mom with twins and be able to give some knowledge to my fellow first time moms, especially to future moms. Please support and follow my twins page. Thank you mommies! 😊⏬️ https://www.facebook.com/profile.php?id=100090098257013&mibextid=ZbWKwL

Magbasa pa
TapFluencer

PTPA Hello mommies πŸ₯° Currently I'm 33 weeks pregnant with twins and i made a page for my Modi Twins for the compilation of their memories and for them to see soon. And I want to share all my new experiences as a first time mom with twins and be able to give some knowledge to my fellow first time moms, especially to future moms. Please support and follow my twins page. Thank you mommies! 😊⏬️ https://www.facebook.com/profile.php?id=100090098257013&mibextid=ZbWKwL

Magbasa pa
VIP Member

Ako claiming mommy na maging twins. Yung gamot ko kasi ngyon na iinumin may possiblity to make my baby twin pa daw. Trying to conceive po ako and currently undergoing medications. Sana talaga... Im really hoping na maging twins para sulit na sulit ang matagal naming paghihintay na magkababy.

3y ago

kami ng husband q fern d vitamins

hello po. ask ko lang po ung costs ng delivery ng twins? magkano po inabot lahat lahat? having twins po turning 20weeks tomorrow. salamat po sa mga sasagot ☺️

Twins baby, currently pregnant pero 7weeks pa lang πŸ™‚ Medyo may kamahalan talaga ang Ultrasound kase 2 babies yung chinecheck nila sa womb so 2x yung bayad πŸ˜…

3mo ago

ou nga daw po mi, doble din pla ang bayad.. buti may discount nabigla po ako sa result d ko alam n ganun kamahal.. buti may iunting extra πŸ˜€

twin din po sakin hindi q pa napapaultrasound ang mahal kz tapos sv depende pa daw pwesto ng baby kung makikita na ang gender 24weeks po

Post reply image
12mo ago

nung 1st month mo po my mga sumakit po ba??

Sino po dito ang May cyst? paano pala magamot im 9 weeks with twins

Hello! Any OB recos here in Metro Manila for twin delivery?

VIP Member

Wow twins! Saang side may twins sa family niyo?

me po, 8 yrs old twin girls πŸ™‚