Làm sao khi trẻ sơ sinh bị khô da?

Trời Sg mấy hôm nay lạnh khiếp quá cm ơi, mình chịu lạnh kém, môi nứt chảy máu tum lum thì các bé sao chịu nổi. Trời này khô lạnh làm da bé sơ sinh bị khô tróc ra thấy thương quá. bé cháu nhà mình mới hơn 1 tháng cũng bị luôn. Có mom nào có dùng kem dưỡng ẩm nào cho bé mà hợp da con thfi chỉ mình với nha.

Làm sao khi trẻ sơ sinh bị khô da?
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Da con bong tróc kiểu j chế, nếu từng mảng khô, đỏ, ngứa thì coi chừng bé bị chàm phải bôi thuốc đặc trị theo đơn còn do thay đổi ttiet thì chú ý chăm sóc da cho con là dc. tắm với nc ấm từ 35-38 độ thui chứ đừng dùng nc nóng quá, sữa tắm với kem dưỡng ẩm chọn loại lành tính, càng ít mùi càng tốt. trời khô quá thì mom sdung máy phun sương tạo độ ẩm trong nhà, giặt giũ quần áo khăn mềm thì mua nc giặt riêng cho da nhạy cảm ý

Đọc thêm

Mom giảm thời gian tắm cho bé nha, tắm lâu cũng làm da con mất nước khô hơn. Còn kem dưỡng ẩm thì mom có thể xài loại này cũng khá dịu nhẹ. hoặc tham khảo loại Saforelle Bebe Soothing Creamy Lotion 125ml. Mình bị viêm da cơ địa nhiều năm bs kê cho loại này của Pháp, xài còn êm hơn Cetaphil. Mom dưỡng ẩm cho da bé sau mỗi lần vệ sinh (cả tắm và sau mỗi lần vệ sinh mông)

Đọc thêm

em chưa dùng, thấy da con em cũng bị khô..

Mình chưa dùng cho bé, đẩy bài Mom nhé

TapFluencer

mh dùng xịt khoáng cho cả mẹ lẫn con

em chưa dùng đẩy bài cho mom

TapFluencer

đẩy bài cho mom