8 sữa rửa mặt trị mụn với thành phần lành tính, chị em nên sở hữu ngay

Sửa rửa mặt trị mụn được xem là một trong những bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng vì làn da sạch sẽ là yêu cầu đầu tiên để giúp tình trạng mụn được cải thiện. Hãy xem các bước dùng khoa học để sản phẩm phát huy tác dụng và 8 gợi ý tốt nhất để nàng thêm vào chu trình chăm sóc mụn mỗi ngày của mình nhé. Các bước dùng sữa rửa mặt trị mụn 1- Rửa tay sạch sẽ: hãy luôn làm sạch tay bằng xà phòng diệt khuẩn trước khi rửa mặt để loại trừ hết các vi khuẩn từ tay 2- Làm ướt da mặt với nước ấm: nước khoảng 35°C sẽ giúp lỗ chân lông nở ra vừa phải, giúp bụi bẩn và bã nhờn dễ dàng bị đẩy ra ngoài. 3- Tạo bọt sữa rửa mặt: cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay hoặc bông rửa mặt, xoa đều và đánh tạo bọt. Chị em tuyệt đối không xoa trực tiếp sữa rửa mặt lên da vì sẽ làm tổn thương vùng da đang mụn đấy 4- Mát xa nhẹ nhàng và tránh rửa lâu: hãy xoa phần bọt vừa tạo khắp mặt và mát xa nhẹ nhàng xuôi theo chiều lỗ chân lông từ 1-2 phút. Thao tác quá lâu quá kỹ sẽ khiến bụi bẩn dễ thâm nhập vào da, khiến mụn mọc hơn. 5- Thoa kem trị mụn: sau khi rửa mặt, da còn ẩm là lúc nên thoa kem trị mụn giúp các dưỡng chất hấp thu và phát huy công dụng tốt nhất. Thực hiện các bước trên đây kết hợp với các sản phẩm được giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp chị em sớm lấy lại làn da sạch khỏe, không còn mụn. Các mom xem ở phần comment nha

8 sữa rửa mặt trị mụn với thành phần lành tính, chị em nên sở hữu ngay
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

5. Sữa rửa mặt dạng gel Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser 177 ml https://s.lazada.vn/l.kbEr Sữa rửa mặt trị mụn đến từ Paula’s Choice với tên gọi Clear Pore Normalizing Cleanser có công năng 2 trong 1, vừa trị mụn lại vừa ngăn mụn hiệu quả. Công thức dịu nhẹ không làm khô da, sẽ loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa hiệu quả. Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho làn da, không có chất dễ gây kích ứng hoặc làm tổn thương da mụn. Clear Pore Normalizing Cleanser sẽ loại bỏ cặn bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, chống viêm, kháng khuẩn nhẹ nhàng. Sản phẩm còn giúp quy trình trị mụn hiệu quả hơn, giúp bạn sớm lấy lại làn da sáng khỏe mịn màng. Chưa hết, bạn này còn giúp làn da được thanh lọc sau khi phải tiếp xúc với môi trường khói bụi, tạp chất. Chỉ có điều có thể khiến chị em lăn tăn là giá sản phẩm hơi cao nhưng chất lượng tốt cùng bảng thành phần đẹp thì rất đáng đầu tư để cải thiện làn da mụn đúng không nào!

Đọc thêm
Post reply image

6. Sữa rửa mặt trị mụn Cerave Foaming Facial Cleanser 473ml https://s.lazada.vn/l.9A9E CeraVe là nhãn mỹ phẩm chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phù hợp với những làn da bị kích ứng và dễ tổn thương, và CeraVe Foaming Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt trị mụn rất được ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch da và cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu và da nhạy cảm sẽ tạo bọt siêu nhẹ dịu cho làn da sáng khỏe, sạch dầu ngừa mụn. Sản phẩm lành tính, độ pH chuẩn, không làm khô da. Sau khi dùng bạn này sẽ duy trì được lớp màng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường, nhờ vậy mà sẽ ngăn ngừa mụn viêm, mụn sưng hiệu quả. Cerave còn có tác dụng cải thiện và làm mờ các vết thâm mụn, cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn.

Đọc thêm
Post reply image

2. Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 175ml https://s.lazada.vn/l.kZ7t Thương hiệu Neutrogena từ Mỹ rất quen thuộc với chị em nước ta. Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-free Acne Wash luôn nằm trong nhóm được yêu thích và được khuyên dùng nhiều nhất. Sản phẩm chuyên dành cho da mụn, có tác dụng làm sạch, trị mụn, giảm thâm, tẩy da chết nhưng không làm khô da. Acid Salicylic 2% có trong thành phần sẽ tẩy da chết, kiểm soát dầu nhờn, tiêu diệt vi khuẩn,...Nhờ đó mà mụn ẩn, mụn trứng cá sẽ bị tiêu diệt. Nha đam sẽ làm dịu da, giảm kích ứng và cấp ẩm tốt cho làn da. Kết cấu của bạn này là dạng gel tạo bọt nhiều nhưng không làm khô da sau khi sử dụng nhờ độ pH chuẩn với làn da. Điểm trừ là mùi sản phẩm hơi nồng nên nếu ai dị ứng mùi hương nên cân nhắc.

Đọc thêm
Post reply image

Sữa rửa mặt dạng gel Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel 200ml https://s.lazada.vn/l.kZ7C Sữa rửa mặt trị mụn dạng gel Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel giúp làm sạch sâu và giảm bã nhờn trên da nhờ thành phần chứa các khoáng chất quý hiếm từ nguồn khoáng Vichy cực kỳ lành tính dịu nhẹ và các thành phần giúp làm giảm mụn.Sản phẩm là lựa chọn hiệu quả cho làn da dầu mụn, nhiều khiếm khuyết. Công dụng của sữa rửa mặt dạng gel Vichy là làm sạch sâu, làm thanh khiết làn da, kiểm soát dầu, ngăn mụn quay trở lại. Bạn này còn giúp cải thiện tình trạng mụn đầu đen, mụn trứng cá, góp phần thu nhỏ lỗ chân lông. Sau khi dùng bạn sẽ không thấy da bị khô hay thiếu ẩm. Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu nên nàng da mụn an tâm sử dụng nhé.

Đọc thêm
Post reply image

1. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 473ml https://s.lazada.vn/l.kbET Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser được xem là sản phẩm quốc dân trong nhóm sữa rửa mặt dịu nhẹ hàng đầu với làn da, cực kỳ an toàn với cả da đang bị kích ứng nặng nhất. Bạn này có công thức dịu nhẹ cho mọi loại da, cung cấp độ ẩm vừa phải với kết cấu dạng gel an toàn. Tác dụng của Cetaphil là làm sạch dầu nhờn và bụi bẩn trên da, hỗ trợ trị những vết thâm mụn và những vùng da chịu tổn thương do mụn gây ra. Thành phần chứa Propylene Glycol, Cetyl alcohol, Stearyl Alcohol sẽ dưỡng ẩm, dưỡng da từ sâu bên trong. Sau khi rửa mặt da rất ẩm mượt, không hề có cảm giác khô căng khó chịu. Dạng gel tạo bọt ít sẽ cực kỳ thân thiện với làn da mụn nhạy cảm.

Đọc thêm
Post reply image

8. Sữa rửa mặt trị mụn Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser 150ml https://s.lazada.vn/l.9Akc Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser sau nhiều năm vẫn là loại sữa rửa mặt cho da mụn Hàn Quốc “best seller” được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bạn này vô cùng lành tính, làm sạch da nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, phù hợp mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm, da khô và da mụn. Tinh dầu tràm trà, BHA (Betaine Salicylate) và AHA (Citric Acid) có trong sản phẩm sẽ là những nhân tố sáng trong việc kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn, tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông, hỗ trợ làm sáng da và thúc đẩy sản xuất collagen, giúp ngăn ngừa lão hóa. Một lưu ý nhỏ là sau khi dùng da có thể sẽ hơi khô, nên cần bổ sung thêm dưỡng ẩm nhé.

Đọc thêm
Post reply image

7. Sữa rửa mặt Eucerin ProAcne Cleansing Foam 150g https://s.lazada.vn/l.9A9D Đây cũng là một trong những loại sữa rửa mặt trị mụn được các chuyên gia khuyên dùng. Sữa rửa mặt Eucerin ProAcne Cleansing Foam làm tốt nhiệm vụ làm sạch sâu, phục hồi tình trạng da mụn. Bạn này sẽ loại bỏ bã nhờn sâu bên trong, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng cả ngày từ đó giảm mụn và hạn chế mụn tái phát. Eucerin ProAcne Cleansing Foam có công thức dịu nhẹ mà không gây khô căng, không làm tổn thương da khi chà xát. Ngoài phiên bản foam, Eucerin ProAcne còn có dạng gel chứa 6% Ampho-Tensides giúp làm sạch da mụn nhẹ nhàng và hiệu quả, ngăn ngừa vi khuẩn rất tốt.

Đọc thêm
Post reply image

3. Gel rửa mặt Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin 200ml https://s.lazada.vn/l.kZ7G Roche Posay là thương hiệu đình đám dành cho các làn da nhạy cảm, da mụn. Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser là sữa rửa mặt trị mụn với khả năng làm sạch sâu, ngăn chặn mụn và nhờn dầu hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để làm sạch da và cải thiện tình trạng mụn. Thành phần nước khoáng độc quyền sẽ làm dịu da, giảm kích ứng, PCA và Zinc Pidolate sẽ kiểm soát dầu nhờn, làm sạch da và tiêu diệt vi khuẩn gây hại.

Đọc thêm
Post reply image
VIP Member

mk đang tìm loại sữa rửa mặt sạch da

TapFluencer

chúc mom bán đắt hàng nha