Xin ý kiến các mon ạ

M nào sinh mổ 2 lần là gái rồi mà bầu lần 3 bsi bảo gái ko ạ. Em nghĩ chán quá

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Chán cái gì m? Con không thể lựa chọn giới tính của bản thân m nhé. Giới tính là do ck m quyết định. Nên nếu có chán thì cũng là chán ck hoặc chán việc m quan hệ ko đúng thời điểm nhé. Nói cách khác, nếu tinh trùng của ck m là con trai thì m ko thể sinh con gái được. Và lúc quan hệ, nếu 2 bố mẹ là m và ck m biết chọn lúc tinh trùng bé trai khỏe mạnh thì càng ko thể sinh con gái được nhé. Làm con gái, làm phụ nữ vốn dĩ rất vất vả, thiệt thòi. M có công nhận vậy không? Vậy thì phải trách vk ck m làm con vất vả rồi đấy. Cố gắng bù đắp cho con gái m nhé.

Đọc thêm

,,,cảm ơn các m nhe. mình lấy về gd mẹ ck già 75t rồi. cổ hủ trọng nam khinh nữ. lúc mình sinh bé thứ 2 bà biết là cgai bà ko chăm m hôm nào. ăn xong ngâm bát đến tối. tối ăn xong ngâm đến sáng. lúc mổ ở viện về còn trả nhìn cháu. ko dc bát cháo.

2y ago

m đừng vì thế mà buồn chán này nọ. Đến cuối cùng vẫn chỉ khổ con m thôi. Mẹ chồng cổ hủ là 1 chuyện. Quan trọng là bà ko thương con cháu thật lòng. Nếu thương thật lòng thì dù là trai hay gái cũng sẽ thương. Đây là số phận đang chia cho m quân bài xấu. Cần m phải có cách chơi giỏi nhé. T cũng 3 đứa con gái đầu. Cả nhà ck t đều nói ra nói vào này nọ, còn phân biệt các kiểu. Nhưng t ko để con gái t chịu thiệt thòi. Trong thâm tâm t chưa từng kì thị con gái hay con trai. Như thế con t mới tự tin lớn lên được. Giờ nhỡ kế hoạch lại ra đứa thứ 4 là con trai. Cho nên, t từng nói : sinh trai hay gái, con khỏe mạnh, ngoan ngoãn hay không là do phúc phận nhà ck. Có nghĩa là nhà chồng tích phúc thì sẽ được như ý. Cho nên lúc t sinh con trai, t lặp lại câu nói ấy, cả nhà ck mừng ra mặt. Đấy cũng là vì t cứng rắn nên nhà ck kìm hãm kịp. Chứ nếu không, khi t sinh con trai, đã bị t chửi rồi đấy. Hiền lành ko có nghĩa là để bị bắt nạt. Nhất là muốn bắt nạt con t thì càng ko thể. T sinh ra các con. T

VIP Member

Buồn lrj cho mệt hả m. Con cái là lộc trời cho với lại, con trai hay gái k do mình quyết định được. Hãy mạnh mẽ để cho con k phải thiệt thòi khi có oba trọng nam khinh nữ như vậy

Con cái trời cho mom ạ. buồn cũng vậy vui cũng vậy thì thôi mình cứ vui vẻ mà sống. hãy nghĩ về những điều tốt đẹp mong muốn sau này con ngoan mạnh khỏe có hiếu là mừng rồi.

Super Mum

con cái là lộc trời cho,con đến với mình là có duyên đó mom,nhiều người còn ko có dk,suy nghĩ tích cực lên mom nhé

Mình muốn có con gái để già tỉ tê mà ko có nè Mom. Mom đừng nghĩ vậy tội con nha. Cố gắng lên 💪💪💪

cố lên mom, mình cũng tập đầu là gái sau là gái tiếp có khi cũng bị như mom ý lo quá

trai gái dì cũng là con m ạ.. đừng nghĩ v tội con lắm..

con cái là trời cho mà mom , trai gái cũng là con mình mà

VIP Member

con nào cũng đc m ạ, bình an khỏe mạnh là đc nè