Đang cho con bú ăn mít được không?

Lúc bầu có 1 đợt giải cứu mít quay đầu, quanh nhà mọi ng thi nhau mua, ai cũng khen rẻ với ngon, e cũng thèm lắm mà sợ k dám ăn. giờ đẻ xong thì có dc ăn k mấy chị? tại bữa nay ck e đi quay gì ở nông trại bốn mùa dc biếu 1 quả mít thái, về bổ ra chia hàng xóm với để nhà ăn nhưng e đang cho bú có phải kiêng k? có sợ nóng trong, dị ứng hay làm sữa có mùi k?

Đang cho con bú ăn mít được không?
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom có thể tìm hỉu cho con bú ăn mít có sao không trên TAP để nắm rõ hơn. Mh thì thấy mít ngọt nhìu đường thì mom nên hạn chế. Nhưng cũn ko cần kiêng hẳn vì nó giàu vitamin A giúp lưu thông máu và giúp chữa bệnh thiếu máu. Mít cũng rất giàu chất sắt và giúp chữa bệnh thiếu máu. Đặc biệt là mít non giúp tiết nhiều sữa, đặc biệt là món mít non nấu canh.

Đọc thêm

Nếu mom còn phân vân thì sợt từ khóa có nên ăn mít khi cho con bú đi, trên tap có hẳn 1 bài giải thích chi tiết lun đó, giúp bsung năng lượng, tăng đề kháng, bổ máu, lợi sữa, hỗ trợ tiêu hóa. Trc m đẻ thỉnh thoảng thèm quá vẫn chén đấy, nhưng chỉ vài múi thôi chứ k nhiều. nhưng nếu mít làm vị sữa thay đổi và con k thích thì nên ngừng

Đọc thêm

ăn mít tốt nha m, lợi sữa, giúp mẹ sau sinh nhanh hồi phục.. nhưng cái gì nhiều quá cũng k tốt, v nên ăn vừa thôi k nên ăn nhiều và tránh ăn vào buổi tối nhé m..

TapFluencer

ăn ít vẫn được mà m. nhưng đừng ăn mít giải cứu đầy thuốc đấy. chị gái mình ăn bị đau bụng 2 ngày liền

ở quê mình thì kiêng k được ăn mít thái,chỉ ăn mít mật mà ăn chút ít thôi à

Ăn được mà m. Bầu mình cũng vẫn ăn đây

TapFluencer

Ăn vừa là cũng đc nè mom. Đứng ănn nhiều

k nha mom, mít nóng cho bé bú dễ tiêu chảy

Lúc cơ bầu e vẫn ăn ak mà ăn ít thui

TapFluencer

ăn tốt nè mom nhưng ăn ít thôi nhé