Bầu ăn rong nho được không?

Các mom từng ăn rong nho này chưa? 1 đợt e thấy nổi rầm rộ ai cũng khen mà lúc đấy đang nghén nên k có thèm. Bữa nay ck e đi công tác Nha Trang đem về mấy cân rong tươi vừa ăn vừa biếu cả ob nữa. Giờ cứ nịnh e ăn, kêu chấm với sốt mè rang giòn ngọt thơm mát các kiểu đâm e cũng mún thử. Nhưng bầu có ăn dc k ạ nhỉ?

Bầu ăn rong nho được không?
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Món này rộ lên mùa dịch nè, cm hỏi nhiều, bầu bí có ăn được rong nho không. Cái này là nguồn rau sạch có chứa nhiều khoáng chất, sắt, Canxi, Magie, Vitamin A, Vitamin B, Vitamin C, Vitamin K,… toàn là dinh dưỡng thiết yếu để có một thai kỳ khỏe mạnh thôi mom. Mon ăn là em bé sẽ đc cung cấp canxi từ tpham rất tốt nhưng nên thử 1 chút thôi, với dù có thích cũng k ăn quá nhiều rong nho vì có thể ảnh hưởng đến tuyến giáp.

Đọc thêm

Để m trả lời cho mom bít có thai ăn rong nho được không nhé. này chính là tảo biển, bên Nhật họ hay ăn lắm, như rau xanh của m ý, nhiều dưỡng chats cực. Bsung canxi, hỗ trợ tiêu hoá, tăng cường miễn dịch. Nếu là rong tươi mua chỗ uy tín thì bầu vẫn ăn dc mom nhé nhưng chưa quen thì chỉ nên ăn thử 1 chút nghe ngóng bụng dạ ntn với cả rong nho cunhx nhiều iot k nên ăn liên tụcđâu.

Đọc thêm

Chỉ ăn được khi nấu chín m nhé. Ko nên ăn sống do bà bầu có hệ miễn dịch kém hơn. Chúc hai mc mạnh khoẻ nhé

Mình chưa ăn bao giờ. Mom ăn oy cho mình bit ngon ko nha. Chứ mình thấy nó đang sống mình ko dám ăn :))

ăn được nè m.. nhưng ăn ít thôi m nhé..

TapFluencer

Ăn ít được