Baby bump (???)

Last feb 28, nagpa tvs utz ako coz I had spotting nung feb 27. Walang nakitang yolk sac or gestational sac during the utz even if supposedly 7 weeks na ko that time if based sa LMP ko which was jan 9. The OB said it could be too early pa or it could be ectopic. I was advised to do beta hcg and follow up tvs 2 weeks after. I was very heartbroken kasi I thought meron nang makikita kahit sac man lang. My ex (long story) was very disappointed and he accused me of fooling him- he felt betrayed daw kasi walang baby. So just to appease everyone on his family’s side, di na ako nagpa beta and tvs. Gusto ng mom niya but I told her na wag nalang kaming mag expect kasi para sa anak niya, wala talaga. Eventually, his mom stopped contacting me na rin. Hindi na rin ako umasa. And last week, for my own peace of mind, nag PT ako, two different brands of PT, both negative. I was very disappointed again kasi I was thinking bakit pa ba ako nagttest eh wala naman talagang baby? Then today, I was wearing a black dress, sabi ng mga mommies na kasama ko sa school, anlaki na daw ng bump ko. Sabi ko busog lang po ako, pero sabi nila no buntis ka ba? I said di ko alam kasi negative nga sa PT. So I took these photos pagdating ng bahay. Btw, this isn’t my first pregnancy if ever, I have a 6 yo daughter na. Kaya I know the first time na I “was” pregnant because of the early pregnancy symptoms. But does it really look like a baby bump??? Or bloated lang ako??? Almost 3 months na po akong delay, and I am having light pink to brown discharge na naman today. Ayoko na po ma disappoint ulit.

Baby bump (???)
 profile icon
Magsulat ng reply
Maging una na mag-reply