Mình đang bầu mà bị tiêu chảy khi mang thai thường xuyên phảI làm sao đây huhu :((

Không biết trong này có ai như mình không. Thường là mọi người chửa là sẽ bị táo bón nhưng mình thì không, chửa cả 2 lần thì 2 lần đều tiêu chảy từ đầu thai kì cho đến lúc lên bàn đẻ. Mình muốn hỏi mng là làm cách nào để hệ tiêu hoá bình thường lại được ạ. Trước khi có bầu thì mình lại bị táo bón bẩm sinh, nghĩa là mình bị táo từ ngày còn bé. Chỉ bị tiêu chảy nhiều nhất là trong khoảng thời gian mang bầu. Thật sự là khốn khổ luôn ấy. Uống sữa, ăn cơm hay ăn gì cũng sẽ bị. Em bé thì phát triển bthuong cân nặng vượt tiêu chuẩn 1-2 tuần. Mình cũng không bị tiểu đường thai kì hay có bệnh lí nào cả. Thuốc bầu uống prenacare + dha + sắt blackmore + canxi ostelin. Nhưng mình vẫn lo vì nếu bị vậy hoài lại có ảnh hưởng gì cho con không. Mẹ nào rành hay có kinh nghiệm qua về vđề này thì chỉ giáo mình xíu với, mình cám ơn nhiều.

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nếu mon hay bị tiêu chảy thì chú ý sữa đừng uống sáng sớm hoặc lúc đói mom ạ. Với ăn nhẹ lót dạ trước khi uống sữa sẽ ok hơn. Đừng ăn nhiều đò ngọt nhé. Do e bị đại tràng nên cơ địa đi ngoài sẵn rồi:((( nên cứ ăn gì lạ k an toàn là đi ngoài. Đợt hồi e bầu cũng sợ nên có dùng BioGaia cái dạng viên ý thì ngày cứ dùng đều 2v trộm vía cũng giảm tần suất dc lâu mới bị lại thôi. Với mấy cái đầy hơi chướng bụng cũng giảm nhiều.

Đọc thêm

Mỗi lần vô toilet ngồi là thấy mệt mỏi. Mà trc bầu mình cũng thuộc tạng ng dễ bón nữa. Bầu càng căng hơn. Uống sắt là càng bón. Đợt nào mà 3 hôm liền ko đi vệ sinh đc là mình lại ngưng uống sắt 2 ngày rồi đi vệ sinh đc là mới uống tiếp.

C ơi uống men biogaia ấy. E cũng bị rối loạn tiêu hoá đi phân lỏng như c từ lúc chưa bầu cơ,làm ăn uống bnhieu k vào ebe,sau uống men thấy oce hơn nhiều đó ạ

Trộm vía nay 5m rồi mình k có bị táo, mình uống nhiều nước, ăn trái cây nhiều thay vì ăn rau vì mình k biết ăn rau. Uống sữa chua mỗi ngày.

Mua men tiêu hóa enterogermina uống ngày 2 lần mỗi lần ống mom. Tiệm thuốc tây có bán. Và uống kèm thêm kẽm nữa mom!!

Chả sao mom ơi.mình bị cả thai kì.ăn bao nhieu cho ra bấy nhieu mà sinh xong hết luôn.m thấy tc còn hơn táo bón ấy

Ăn thực phẩm nhiều chất xơ, nếu cần thì bổ sung thêm bột xơ vac Bổ sung lợi khuẩn đường ruột chị à.

Có khi nào thừa chất k chị 😂😂 viên pre là viên tổng hợp . cả thai kì e chỉ uống mỗi loại đấy thôi.

mom đi khám bsi để họ cho thuốc ún phù hợp đi, dù sao tc còn đỡ hơn táo bón í

mẹ uống men tiêu hóa smecta của Pháp ấy, m dùng thấy ổn,