7 loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da vượt trội

Kem chống nắng được biết đến là sản phẩm chăm da vô cùng quan trong trong quy trình skincare mỗi ngày, đây cũng là bước giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân môi trường gây lão hóa sớm. Và nếu như thị trường kem chống nắng ngày càng đa dạng khiến chị em phân vân thì dưới đây chính là 7 tuýp kem chống nắng tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng để các mẹ có thể tham khảo thêm. Những lưu ý khi chọn mua kem chống nắng Kem chống nắng được biết đến là sản phẩm giúp bảo vệ làn da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời bằng tác dụng hấp thụ hoặc phản xạ tia UV một trong những nguy cơ gây hại cho làn da như cháy nắng, bỏng nắng, sạm da, lão hoá sớm, da đồi mồi,… nghiêm trọng nhất là nguy cơ ung thư da. Vì thế, sử dụng sản phẩm chống nắng hàng ngày là điều cần thiết để bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu.Kem chống nắng hiện nay được sản xuất ở nhiều dạng khác nhau: dạng xịt, dạng gel hoặc cream. Ngoài 2 chỉ số SPF và PA, bạn cần quan tâm tới các yếu tố liên quan khác khi chọn mua. Hạn dùng Khi mua kem chống nắng, một trong những yếu tố đầu tiên chị em cần kiểm tra đó chính là hạn sử dụng. bên cạnh đó cũng nên ưu tiên chọn những sản phẩm có ngày sản xuất mới nhất. Bởi ngay cả khi vẫn còn nguyên tem mác, một số sản phẩm vẫn có khả năng bị oxy hóa. Nguồn gốc xuất xứ Nên xem xét về nguồn gốc, thương hiệu sản phẩm cũng là yếu tố kiên quyết khi lựa chọn. Những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng sẽ gây tác động tiêu cực tới làn da và sức khỏe. Kiểm tra thành phần Nên hạn chế sử dụng kem có chứa các thành phần không tốt như: paraben, chất mi-ăng, Oxybenzone. Chọn chỉ số SPF và PA phù hợp Hầu hết mọi người cho rằng chỉ số SPF càng cao thì càng tốt vì khả năng bảo vệ da chống lại tia UV càng cao. Tuy nhiên trên thực tế thì điều này không hoàn toàn đúng. Theo các chuyên gia về da liễu chúng ta chỉ nên sử dụng các loại có chỉ số SPF từ 30 đến SPF 60

7 loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da vượt trội
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream https://s.lazada.vn/l.k4kr Sản phẩm kem chống nanwngs Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncreamthuộc thương hiệu Skin1004 đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ rau má giúp kháng viêm, kháng khuẩn, tổng hợp collagen tốt và không hề chứa các chất gây hại cho da như Parabens hay dầu khoáng nên rất an toàn cho da. Ngoài ra, em này còn được bổ sung thêm các thành phần tốt cho da như chiết xuất các loại cây thuộc họ Nam việt quất, tinh dầu một số loại cây và vitamin B8, B3 và vitamin E. Công nghệ độc quyền của hãng là Made White™ và hoạt chất Niacinamide có khả năng dưỡng trắng da, nâng tone tự nhiên và tạo kết cấu mỏng nhẹ cho em chống nắng Skin1004. Với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ thì chị em sẽ chẳng phải bàn cãi gì nhiều về khả năng chống nắng cực đỉnh của em này rồi . Không chỉ vậy Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sun Cream là kem chống nắng vật lý có kết cấu lỏng, mịn, dễ tán trên da, thẩm thấu nhanh, không để lại vệt trắng hay cảm giác bết dính, khó chịu cho người sử dụng.

Đọc thêm
Post reply image

Biore UV Aqua Rich Watery Gel https://s.lazada.vn/l.k4kJ Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Gel là dòng kem thuần hóa học có nền nước; đặc biệt thích hợp với những chị em nào da thiên khô. Sản phẩm nhanh khô, thoáng và không gây nhờn rít khó chịu. Chiết xuất từ sữa ong chúa, dưỡng ẩm rất tốt. Ngoài da khô, chị em da thường, da hỗn hợp thiên dầu đều có thể dùng. Chất kem của Biore Aqua Rich Watery Gel mỏng nhẹ, apply lên da thẩm thấu rất nhanh, cho cảm giác tươi mát dịu nhẹ. Ngoài dưỡng ẩm, chống nắng, em này còn có khả năng ngừa thâm nám, tàn nhang. Sử dụng sản phẩm này các bạn lưu ý tán thật nhanh, bởi kem nhanh khô, không tán kịp sẽ để lại vệt trắng do kem không đều. Thành phần kem có cồn nên không hợp với những bạn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Đọc thêm
Post reply image

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF 50+ và PA ++++ https://s.lazada.vn/l.kWcK Anessa cũng là sản phẩm kem chống nắng tốt nhất hiện nay luôn dẫn đầu top được săn đốn. sản phẩm lại cực kì lành tính và thích hợp với mọi loại da. Với thành phần chống nắng chiết xuất từ nha đam, hoa anh đào, trà xanh kết hợp cùng các hoạt chất dưỡng ẩm như HA, Glycerin mang đến khả năng cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Theo mình thấy, em kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu khá tốt nên thích hợp với làn da hỗn hợp thiên dầu đến dầu. Điểm đặc biệt nữa đó chính là sản phẩm dạng sữa “nhẹ tênh” trên da, tạo thành một lớp lót nâng tone da nhẹ trước khi trang điểm. Ngoài ra độ phổ quang chống nắng rộng giúp bảo vệ da tốt hơn.

Đọc thêm
Post reply image

Kem chống nắng La Roche Posay https://s.lazada.vn/l.k50b Xu hướng sử dụng các sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm là được chị em ưa chuộng hơn cả. Sản phẩm chứa các thành phần chống năngs cơ bản như Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene, Octyl Triazone,...thế nhưng lại được tích hợp thêm công nghệ màng lọc Mexoryl, Cell-Ox-shield giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ làn da. Em này thì có khả năng chống nắng miễn bàn rồi, khi dùng lên không bị vệt trắng, chất kem cũng mỏng nhẹ, nhanh khô nên các mẹ cần phải lưu ý theo tác nhanh nhé. Đặc biệt phải nói đến là lớp finish mịn lỳ và nâng tone nhẹ của sản phẩm nên sau khi dùng sẽ thấy màu da sáng hơn một chút. Sản phẩm thích hợp với làn hỗn hợp đến da dầu.

Đọc thêm
Post reply image

Vichy Capital Soleil SPF50 UVA+UVB https://s.lazada.vn/l.k50Y Kem chống nắng Vichy Capital Soleil đang là một trong những sản phẩm kem chống nắng được điều chế chứa các thành phần đặc biệt rất hiệu quả trong việc bảo vệ da trước tác động bởi ánh mặt trời gây lão hoá, xỉn màu, đồng thời còn tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng giúp che phủ một số khuyết điểm trên gương mặt. Em này thì có kết cấu dạng kem, hơi sệt, màu trắng sữa. Thiết kế dạng tuýp nhựa 50ml, nắp bật để lấy kem rất tiện lợi cho các nàng mang theo bên người. Khi bôi lên da, kem sẽ thấm nhanh tạo nên 1 lớp lì, còn nếu có sử dụng kem dưỡng thì sẽ cảm thấy hơi bóng lên da. Sản phẩm thích hợp với làn da dầu mụn, da nhạy cảm.

Đọc thêm
Post reply image

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care https://s.lazada.vn/l.k4kp Perfect UV Protection Cream Triple Care của Innisfree là phiên bản kem chống nắng được yêu thích nhất của hãng, tất nhiên chất lượng cũng vượt trội hơn các sản phẩm khác. Em này thì có 3 công dụng chính: Chống tia UV hiệu quả cải thiện nếp nhăn và làm sáng da nhờ tinh chất trà xanh, hoa hướng dương, cam và camellia. Ngoài ra, Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care còn có khả năng chống trôi nước khá tốt (Waterproof); kiềm dầu hiệu quả. Sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng vật lý, rất lành tính, nâng tone da nhẹ, có thể sử dụng thay thế lớp kem nền trang điểm. Thích hợp với làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Đọc thêm
Post reply image

Skin Aqua Tone Up UV Essence UV Essence SPF50+ PA++++ https://s.lazada.vn/l.kWcJ Nhắc đến Sunplay thì chị em không thể nào bỏ qua được em kem chống nắng Skin Aqua Tone Up này rồi. Với chỉ số chống nắng cao, thuộc dòng kem vật lý lai hóa học, tính bền vững cao, bảo vệ da tối ưu trước tác hại của các tia UV. Ngoài ra kem còn có thành phần dưỡng da như: Chiết xuất chanh dây, hoa hồng leo, mận, Vitamin C… dưỡng ẩm, mềm mịn, trắng da, chống oxy hóa. Kết cấu của kem chống nắng dạng essence chứ không phải dạng kem nên thấm nhanh hơn, sắc kem xanh tím lên da hồng hào tự nhiên, che khuyết điểm tốt, nên chị em hoàn toàn có thể dùng em này thay thế lớp nền trang điểm.

Đọc thêm
Post reply image
VIP Member

chúc mom đắt hàng nhé

TapFluencer

cảm ơn m đã chia sẻ

Cám ơn mom chia sẽ