Yếu tố khiến da bị lão hóa và những loại kem dưỡng siêu đỉnh cho da khô

Lão hóa da được biết là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, hệ bạch huyết và tuần hoàn máu suy giảm, khiến cấu trúc nền của da bị hủy hoạt, các mao mạch dưới da dần suy yếu, dẫn đến việc độc tố không được đào thải ra ngoài. Chính vì vậy, các thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra đời những sản phẩm kem dưỡng để khắc phục tình trạng này. Nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng lão hóa da như sau: Yếu tố tự nhiên của làn da: Thông thường sau tuổi 30, bộ hormone nữ (Estrogen, Testosterone, Progesterone) sẽ bị rối loạn do sự suy giảm hoạt động của hệ trục “vàng”, điều này dẫn đến những ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe, sinh lý, đặc biệt là làn da. Yếu tố bên ngoài: Việc tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím, ánh nắng mặt trời trong thời gian dài cùng với các yếu tố khác như chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý, không chăm sóc da đầy đủ… khiến cơ thể sản sinh ra nhiều chất độc hại. Từ đó, cấu trúc nền bị của da bị hư tổn do sự tăng cường men tiêu hủy cấu trúc da, dẫn đến hiện tượng làn da bị lão hóa. Lựa chọn kem dưỡng chống lão hóa phù hợp Về thương hiệu Để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn, chị em nên chọn những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín. Tuy giá có thể đắt hơn, thế nhưng “tiền nào của nấy”, chắc chắn những sản phẩm này sẽ đem lại sự hài lòng cho người dùng. Tuyệt đối không được ham rẻ mà mua kem dưỡng da chống lão hóa của những thương hiệu không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Về công dụng Thị trường kem dưỡng hiện nay rất đa dạng, khiến người rơi vào tình trạng bối rối khi chọn mua sản phẩm phù hợp. Việc đầu tiên trước khi chọn mua kem dưỡng là phải thấu hiểu được làn da của mình và sau đó lựa chọn những sản phẩm có công dụng phù hợp, thành phần, mùi hương, màu sắc. Đối với làn da ở độ tuổi từ 25 - 30, nên chọn kem ngăn ngừa lão hóa và các vết thâm sạm, những ai trên 40 tuổi thường phải chọn kem giảm nếp nhăn, xóa mờ vết nám, thâm sạm,… Về thành phần Mỹ phẩm nói chung và kem dưỡng nói riêng đều chứa thành phần khác nhau, phù hợp với từng loại da. Đối với người sở hữu da nhạy cảm, da mụn cần phải lưu ý lựa chọn những sản phẩm có bảng thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng. Đặc biệt, cần phải biết được làn da của mình sẽ bị dị ứng với những thành phần nào để lựa chọn sản phẩm an toàn. Nên chọn mua những loại kem dưỡng da chống lão hóa được chiết xuất từ thiên nhiên, nuôi dưỡng làn da một cách nhẹ nhàng, êm dịu.

Yếu tố khiến da bị lão hóa và những loại kem dưỡng siêu đỉnh cho da khô
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Kem dưỡng da chống lão hóa Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream https://s.lazada.vn/l.kJzI Shiseido thương hiệu dược mỹ phẩm của Nhật Bản đã ra đời hơn 140 năm. Kem dưỡng da chống lão hóa Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream với công thức phức hợp Kombu-bounce gồm 3 loại tảo: tảo xanh, tảo nâu, tảo đỏ, cùng chiết xuất Mukorossi, Chlorella, Gambir, củ nghệ và hoạt chất Yuzu seed extra giúp nuôi dưỡng và tăng khả năng phục hồi da, ngăn ngừa các nguyên nhân hình thành nếp nhăn trên da cũng như dưỡng ẩm, tăng tính đàn hồi, giúp da mịn màng, căng bóng.

Đọc thêm
Post reply image

Kem chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream https://s.lazada.vn/l.ktBs Olay được biết đến là thương hiệu kem dưỡng có từ rất lâu trên thị trường Việt. Đặc biệt là kem dưỡng chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream này. Theo trên bao bì, sản phẩm có thành phần hợp chất Amino-Peptide, với công dụng hỗ trợ tái tạo bề mặt da, giảm nếp nhăn. Em này còn có tác dụng kích thích da sản sinh các tế bào mới, cải tạo cấu trúc da, phục hồi da bị lão hóa. Khi sử dụng da sẽ được cân bằng độ ẩm, giúp căng tràn, bóng mịn.

Đọc thêm
Post reply image

Bộ đôi kem dưỡng chống lão hóa da ngày và đêm Pond’s Age Miracle https://s.lazada.vn/l.ktBH Sản phẩm dưỡng da ngày và đêm Pond’s Age Miracle chứa AHA phức hợp cùng Retinol-C, cùng hợp chất Intelligent Pro-Cell Complex chứa nhiều dưỡng chất cao cấp giúp chống lão hóa hiệu quả, tái tạo da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, từ đó da sẽ được kích thích tái tạo da mới để thay thế da bị lão hóa. Những nếp nhăn, vết nám trên da sẽ được cải thiện. Không chỉ có công dụng chăm sóc da, mà còn có công dụng chống nắng tốt.

Đọc thêm
Post reply image

Kem dưỡng da chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging Lifting Cream https://s.lazada.vn/l.ksTz Kem dưỡng da chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging Lifting Cream có thành phần là dầu đậu nành, hạt hướng dương cùng, thành phần độc quyền Rohto Nhật Bản, đem lại hiệu quả tăng cường collagen, tái tạo da, ức chế các hắc tố và tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng da tươi trẻ. Ngoài ra sản phẩm vẫn thể sử dụng hiệu quả cho những vùng da thể hiện sự lão hóa sớm như dưới đuôi mắt, sống mũi và hai bên miệng hiệu quả.

Đọc thêm
Post reply image

Kem dưỡng da chống lão hóa trà đen Innisfree Black Tea Youth Cream https://s.lazada.vn/l.kJzr Innisfree là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên và giàu dưỡng chất tại Jeju. Kem dưỡng da chống lão hóa trà đen Innisfree Black Tea Youth Cream cũng là sản phẩm được nhiều người tin dùng trong việc cải thiện làn da do các tác động lão hóa từ tuổi tác. Với công thức lên men trà đen độc quyền giúp chống oxy hóa hiệu quả, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Đọc thêm
Post reply image

Kem chống lão hóa Vichy LiftActiv Supreme https://s.lazada.vn/l.kJzq Kem chống lão hóa Vichy LiftActiv Supreme là sản phẩm kem chống lão hóa kết hợp dưỡng da ban ngày tại phân khúc cao cấp khá nổi tiếng.Trong sản phẩm có thành phần Adenosine và Cafein có tác dụng tái cấu trúc Sợi Collagen và Elastin nhằm tăng độ đàn hồi đã mất cho da. Ngoài ra, hai thành phần khác là Rhamnose và Neohesperidine có tác dụng chống oxy hóa, củng cố và duy trì độ săn chắc cho da.

Đọc thêm
Post reply image

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa ban đêm Eucerin Q10 Active Night Cream https://s.lazada.vn/l.ks6b Đây là kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm của thương hiệu Eucerin. Với Eucerin Q10 Active Night Cream, chị em sẽ không phải lo lắng trong việc đối mặt với các nếp nhăn trên da. Dòng thương hiệu đến từ Đức này cũng nhận được nhiều sự ưa thích trong việc hỗ trợ và phục hồi những làn da hư tổn kể cả lão hóa hay mụn.

Đọc thêm
Post reply image

Ngoài ra các mẹ cũng đừng quên săn thêm voucher 25K Đơn 99K tại ô tìm kiếm, áp dụng từ 0h ngày 25.10 nhé! https://s.lazada.vn/l.kGuK

VIP Member

Cảm Ơn mom đã chia sẻ kiến thức nha

Câm ơn mom đã vhia sẽ