βœ•

8 Replies

I agree with your mom πŸ˜† Pero kanya-kanya naman din po kasi talaga yan. ☺ May friend din ako na sinabi nya na sa daughter nya sino si Santa. Then yun every december binibigyan pa rin nila ng gift pero alam na ng bata kanino galing.

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-52431)

i think it's okay. i would tell the same thing to my lo as well. dapat tlga sabihin na ang Christmas is for Jesus and not for santa. pwede prin nman nilang kilalanin si santa as someone from christmas fairytales.

My children after knowing about Santa were not affected and we all continue the giving and sharing of gifts every christmas and still hang stocking decors near the door of course with Santa Claus

Pagmalaki na ang mga bata pwede mo nmang sabihin ang totoo ng story about Santa kaya maypagbibigayan na related rin sa pagdiriwang ng birthday ng poong maykapal.

I agree with your mom. I believe that Christmas are for kids with all the exciting presents when β€œSanta” comes to town. πŸ™‚

You can be their santa who puts treats and candies on their hanging socks. 😍

VIP Member

your kids, your rules. πŸ˜‰

Related Questions

Trending na Tanong

Related Articles