cho em tham khảo chế độ ăn uống chuẩn bị mang thai với ạ

hồi con gái thể trạng e hơi yếu tại huyết áp thấp với hay chóng mặt nữa, đi khám thì thiếu m áu nhẹ. bsi cũng kê đơn cho uống viên sắt rồi mà giờ lấy ck k biết có ảnh hưởng gì đến sinh nở k nữa. ck em thì k bia rượu, cà phê thuốc lá gì, mỗi em lo yếu quá khó chửa rầu lắm luôn:((. các mom cho em tham khảo chế độ ăn uống chuẩn bị mang thai với ạ,e đang uống viên sắt loại này

cho em tham khảo chế độ ăn uống chuẩn bị mang thai với ạ
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nếu thể trạng yếu thì bạn nên đến gặp bsĩ để đc khám và tư vấn cụ thể hơn á. Còn theo mh biết thì lúc mang thai cần nhìu axit folic, sắt, kẽm, vitamin, canxi để tốt cho mẹ và bé. Mấy cái này có trong mấy món như đậu hũ, thịt, cá, ngũ cốc, rau củ, trái cây…Trên TAP có nhiều thực đơn dành cho mẹ trc và trong khi mang thai lắm, bạn tham khảo để biết cách chế biến luôn nha.

Đọc thêm

đúng rồi đó bé, phải ăn uống vào, cơ thể khỏe mạnh mới mắn đẻ dc :)) e nhờ bsi kê đơn uống thêm mấy loại vitamin tổng hợp rồi ăn đa dạng thực phẩm vào, mấy loại tươi ngon, nhiều dinh dưỡng ý, cả rau xanh, ngũ cốc, trái cây, uống nhiều nc với sữa tươi, sữa hạt nữa. hạn chế đồ ăn dầu mỡ, nhiều đường, nhiều muối dễ bị tăng cân là khó đậu thai lắm.

Đọc thêm

Bẩm sinh thiếu máu thì nên thay đổi cách ăn uốg từ giờ luôn ak mom, thường Bsi khuyên bầu bổ sung sắt, axit folic trước 3 tháng thụ thai. Mom uống thuốc đó cũng ok hoặc ăn thêm mấy loại thực phẩm như thịt bò, thịt lợn, gà, súp lơ xanh, cải xoăn, đậu, ngũ cốc,.. 😊 chúc mom sớm có tin vui nhe!

TapFluencer

Bsung theo bác sĩ kê rồi ăn đa dạng chất vào mom. Tránh đồ khó tiêu chiên xào nhiều hay đồ có chất bảo quản nhé. Nói chung là healthy và balanced lên

mình tới khoa sản để đc tư vấn tiền mang thai cho an toàn và để khi có bầu đều khoẻ cả mẹ lẫn bé nha

Super Mum

thiếu máu thì nhờ bs kê để bsung mom ạ,ăn uống đầy đủ các chất và giữ tinh thần thoải mái lên

VIP Member

m nên đi khám để bs tư vấn nhé, không tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bs m ạ

VIP Member

bạn ăn uống đủ chất, ăn thực phẩm bổ máu, hỏi bs để uống thêm vitamin tổng hợp nè

Ăn uóng đủ chất vào. Nên ăn thịt đỏ tốt cho máu