lần đầu làm mẹ

hầu hết các m mới sinh bé đều cảm thấy yêu thương con và muốn hôn con,... mình sinh bé nay được 21 ngày, mình sinh mổ nên mấy giờ đầu trong phòng hồi sức. nói ra điều này mình cảm thấy có lỗi với con khi mình trong phòng hồi sức thì cảm giác gặp con ko được gần gũi. mình ko nghĩ gì nhiều cả chỉ nghĩ chắc do mình quá đau nên vậy. đến nay đã 3 tuần mình ko thể nào gắn kết với con. mình nghĩ đến lúc em họ mình mới sinh ra cảm giác lúc đó lại khác với con mình bây giờ. các m cho mình lời khuyên với.

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

từ từ sẽ khác mom ạ... nói thật mình rất muốn có bé nhưng lúc phát hiện mang thai thì mình cảm thấy cũng bình thường không thấy vui vẻ như mọi người vẫn nói , đến khi sinh bé cũng thế , bình thường thì chẳng thấy có gì thay đổi ,nhưng khi bé khóc vì đau trong lòng lại cảm thấy khó chịu nghèn nghẹn , và đến khi bé biết nhõng nhẽo làm nũng và lúc bé cười bỗng dưng thấy trong lòng dâng lên một cảm giác khó tả lắm mom ạ , dường như có chút vui , chút nghẹn ngào lại có chút gì đó rất lạ muốn làm gì đó để mọi người biết bản thân mình cảm thấy thế nào nhưng cũng không biết phải làm gì ... có lẽ đó là hạnh phúc mà người ta đã thường nói ... rồi một ngày gần đây mom cũng sẽ cảm nhận như mình bây giờ nhìn bé làm gì cũng ghét hết ấy

Đọc thêm
TapFluencer

chắc mom chưa quen...thui ạ r từ từ tình mẫu tử cung gắn kết à mom... mỗi ngày nhìn bé cười... hay u a thui là niềm hạnh phúc to lớn r ạ... bé e mới nói dc tiếng ba thui mà e mún rơi nước mắt r.

TapFluencer

từ từ mom ạ, cái gì cũng phải cần có thời gian. Rồi sẽ tìm dc sự gắn kết giữa mẹ con thôi. Vì đó là tình mẫu tử mom ạ.

em cũng sinh mổ mâý ngày đầu em cũng thấy giống m bây giờ thì khác cho bé bú ôm ấy con thấy thương con lắm

Super Mum

do đang mệt vậy thôi, từ từ hết tháng đầu rồi thì yêu lắm, mùi con cũng ngửi mãi

VIP Member

cứ từ từ rồi m sẽ thấy con thật đáng yêu

TapFluencer

tu ru rồi mẹ con sẽ gắn bó á