Story time😊

How did you meet your partner? 07/31/2020

Story time😊
75 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

7/31/2020 It was his birthday and to be honest we're not close enough pero I still greet him HBD HAHAHHA! I still remember him calling me Ma'am kasi nasa office ako and sila nasa field. To make the story short, habang pauwi ako ng barracks namin ni papa(magkasama kami sa iisang company and provided ni company ang barracks and other stuff na need ng employee) pinag open nya ako ng gate kasi medyo tipsy and after that nag post sya ng " Pag tumingin ka, Akin ka" nag HAHA react lang ako and yung communication namin naging tuloy tuloy na. Lagi na din kaming nagkikita every night para mag food trip at mag kwentuhan. And now, we're married last 7/31/2021 and mag kakababy na din. Wala talaga sa tagal ng pagsasama yung relationship for me hahaha. Alam kong di mo makikita ito Daddy but tulad ng lagi kong sinasabi sayo, Iloveyou you and our baby Tamy. ❤️❤️

Magbasa pa
Super Mum

Nurse trainee ako nun na narorotate sa iba't ibang nursing unit sa hospital.. Tapos si hubby nun junior nurse sa ER at ayaw sa mga nurse trainee.. Ayaw ko din sa kanya kasi masungit siya😂 Yung isang senior niya inadd ako sa Fb at nagkachat kami.. Hanggang sa nakuha yung number ko at binigay sa kanya.. Tinext niya ko..ayun after ilang weeks ng pagtetext nanligaw na siya😁 eventually naging kami at naging magkawork kami sa hospital at napunta sa same area.. Oo, sa ER😁 after 5 years of being together kinasal na kami.. Then after a month nabuntis na ko.. Eto ngayon may baby na kami😁 pag naaalala ko paano naging kami kinilig pa rin ako😝

Magbasa pa

We were highschool classmates then we became friends, bestfriends and before HS ended, we confessed our feelings to each other. We went to different colleges but somehow we were able to make it through. We were each other's firsts and only. We're each other's bestfriend. I waited for him to finish medschool and become a doctor. It was so hard but it's all worth it in the end. I prayed for him when I was young. And God blessed me with a good man. Now we're married and we're expecting our first baby. I am always praying for guidance, protection from God through everything. And I have faith that everything will be okay again.

Magbasa pa

Sa store ng anti ko.. Ngbakasyon kasi ako sa anti ko so tumutulong ako sa store nya... Tapos sya kilala. Sya ng anti ko kasi dun palagi sya bumibili at nakikipagkwentohan kasi malapit lng ang office nia doon... Then kinuha nia number ko sa anti ko.. Un hanggang naging txmate kami dahil my pagkatorpe sya😂😂kapag ako ung tao sa tindahan nahihiya sya pumunta.. Pero. Kapag tx lakas ng loob... Hangang nagkalakas sya ng loob at linigawan ako tapos kaht umuwi na ako sa amin ung tuloy2 communication at kapag my time kikita kami.. After 7 months cnagot ko na sya... 7 years bf gf then naglive in na kami noong mag e 8 years kami..

Magbasa pa

Facebook at mobile legends. HAHA! I'M from dumaguete and he's from Davao. Then we met in manila. He decided to follow me there kase nahkataon na kasal ng kuya ko sa manila. Hehe. We planned na dun kami magkikita and so ayun. Long distance relationship to relationship goals🤣 charot. Pero we're happy naman to see each other that day sa airport. Then sumama sya sa akin dito sa negros and hanggang sa magkababy kami. We're both happy and contented. 5 mos preggy and ftm din💞😍

Magbasa pa

we're both working in a cruise ship, same department, but I've never seen him during my first 2months of working then a friend told me that somebody likes me but he's too shy. and then i attended a crew party held at the open deck and somebody let me borrow his jacket maybe he notice that im getting cold that night and turns out he's the one that who likes me that my friend is talking about. now we're together for 5years and expecting our first baby❤

Magbasa pa
Super Mum

We are workmates both working on the same team and same schedule (abroad) . He was quiet, shy type and the not "papansin" kind of guy. I don't believe in destiny, but isn't it weird when we always coincidentally meet every year whether at work abroad or during our vacation in ph? We are not friends on fb nor have commons friends lol. On the third year he got my number and we started chatting. 😉

Magbasa pa

Sa online game, PUBGMOBILE LITE, siya from ILOILO ako BULACAN nung Wala pakong work, tapos sya din, hanggang sa nagkaroon na kami ng work🤣. Bumyahe sya papuntang Manila, then meet up. Ayun booom!🤣🤣🤣 Then naglockdown. Sya lang may work sa business ng Tito nya ngaun,. Elementary Teacher ako, walang work kc nag lockdown, then sya graduate ng computer programming. 6 months preggy na ako, ☺️

Magbasa pa

Through Facebook dating app😂😂 on the year 2020. I was just looking around those times but then we clicked so I decided to meet him in person and voila. I kinda feel like it’s a whirlwind romance though, but regret nothing coz now we’re having our little one and guess what, we’ll be meeting her tomorrow already!! 😍😍

Magbasa pa
Super Mum

We met at work. He's the branch manager. We are not workmates technically but I was the one in charge of making sites inspections and employee evaluation that time because our company is in partnership with their company. After the meeting he texted me and the rest is history. :)