Bà bầu ngủ trưa có tốt không?

Hi các mom. Mình bầu đc 8w rồi mà chẳng thấy bị ngén món gì cả. Mà chắc là e nghén ngủ ấy các mom. Lúc nào e cũn muốn ngủ, nhất là vào giấc trưa vs do e có thói quen ngủ trưa từ trc khi mang bầu nữa. E không bị ngén có ảnh hưởng gì tới em bé không vậy cả nhà ơi? Với e ngủ trưa nhìu quá e bé có bị chậm phát triển ko mom?

Bà bầu ngủ trưa có tốt không?
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom ngủ đc là mừng đó mom, nhìu mẹ lại mất ngủ lúc mang bầu vừa bị nghén nôn mửa nữa, mệt dữ lắm. Ngủ đc thì tinh thần sẽ thoải mái hơn từ đó mà ăn uống, đi lại cũng dễ dàng hơn. Thường thì buổi trưa mom chỉ nên ngủ khoảng 1 tiếng để ko gấy mất ngủ cho buổi tối nha. Tập mấy bài vận động nhẹ nhàng cho mẹ bầu vừa tăng cường sức khỏe mà giúp mom tỉnh táo hơn ko ngủ lắt nhắt trong ngày nữa đó.

Đọc thêm

Em thấy ngủ đc thì cứ ngủ đi mn ạ chứ ko sau đẻ con ra muốn ngủ cũng có thời gian đâu cho mà ngủ ;)). Em đọc mấy quyển thai giáo thấy bảo thời gian biểu của mẹ mà đều đặn thì bé sau này ra đời cũng dễ vào nếp, mẹ cứ ngủ trưa như hồi chưa bầu ấy ko sao cả, đừg có ăn trưa xong rồi ngủ luôn là đc, nên nghỉ tầm 30 phút cho dạ dày tiêu hóa bớt thức ăn rồi hẵng ngủ nha mn

Đọc thêm

Nghén ngủ chắc là kiểu nghén khỏe nhất :))) MOm ngủ trưa 1 tiếng rất tốt nè. Nhưng mom ngủ cũng đừng nhiều quá vì làm tăng nguy cơ mắc chứng thuyên tắc mạch phổi, nằm quá nhiều làm các khối máu ở tĩnh mạch chân di chuyển lên tĩnh mạch phổi, có thể gây tắc nghẽn nguy hiểm. Mẹ nằm nhiều ít vận động sẽ làm cứng cơ, đường huyết dễ tăng khiến mẹ bị tiểu đường thai kỳ.

Đọc thêm
TapFluencer

Ko sao mom, ngủ bth mà, ngủ bù đi kẻo tới lúc mệt mất ngủ đó mom

VIP Member

ngủ được là tốt m nhé, chỉ cần ăn uống đầy đủ là ok nhé

VIP Member

k nghén thì càng khỏe thôi m. ngủ đc thì cứ ngủ nè