SWEET CONFESSIONS...

Finish this sentence: I LOVE MY HUSBAND BECAUSE ____________.

SWEET CONFESSIONS...
212 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

tbh, hindi ko rin alam kung bakit mahal na mahal ko siya. basta mahal ko siya kahit anong kagaguhan yung pinagagagawa niya, napapatawad ko siya. kalokang pag ibig 'to.

We have had a bumpy ride these past few months that i thought we'll never get back together anymore. I can see how sorry he is and his efforts to make it up with me. and now that we have our little girl, he's doing his best for our family. I love him for all that he is. Always. 🥰❤

VIP Member

He loves me for who I am, my flaws,. insecurities, strength and weaknesses and everything. He is also responsible, kind and caring husband. ❤️❤️❤️

Sobrang responsable nyang asawa at tatay!! Kahit work from home xa,sya halos gumagawa ng gawaing bahay, dahil sobrang clingy ng Baby ko sakin, di ako makakilos!!

because he is responsible in every single way. kht masungit sya at the end of the day, ramdam ko n totoong love nya ko at ang mgging baby nmin. 🥰

VIP Member

I love my husband because binigay sya sa akin ng Ama. Ipinagpanata ko kasi sya. Pag ang pumili ang Ama pra sau, ibbgay Nya ang tamang tao para sau.

He's a responsible man who never fails to show and make me feel everyday that I'm important to him. He love me and his son sincerely.💕❤️

VIP Member

he loves me and our babies so much ♥️ tinalikuran nya lahat ng gawain nya noon para maging mabuting asawa ko at ama ng mga anak namin. ♥️♥️♥️

napakaresponsableng tatay at asawa, mabait at iniintindi ako lagi thank you Lord bngyan nyo po ako ng ganitong lalaki

responsible and loving not only for me and daughter but to my whole family... especially to my parents ❤