Worth all the pain!

Hello everyone!!! I'm Jazzeia Hope A. Go.. EDD: Feb 3, 2020 CS schedule: January 23, 202 Date of delivery: January 16, 2020 via emergency CS. Our bay girl was diagnose with sacrococcygeal teratoma when she is still inside my tummy, kaya hindi pwede ang normal delivery kasi risky sa part ni baby.. Ganon pa man, i thank God ng sobra sobra, because despite the complication, our baby girl is healthy.. She will facing a lot of lab tests, ct scan, xray, ultrasound, and surgery this coming days.. sobrang awa ko sa baby but needs to be strong kasi strong din sya.. Our baby Hope is the best gift we recieved from above.. kahit sobrang sakit ang CS but its all worth it knowing that our baby is a fighter..to all mommies here, I pray for your safe delivery.. God bless you all.. -totoo pala ung kapag umiiyak ung baby, parang maiiyak ka din????

Worth all the pain!
34 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

Hi sis. How was ur baby nung naoperahan cya? Ok nba cya? Hoping na ok c baby mo.. NagpaCAS kc ako last week and may OB told me na may sacrococcygeal teratoma ung baby ko..😒 pero still praying and hoping na maging ok ang lahat.. Due date ko is OCT. 15, 2020.. Magkano nagastos sa operation ng baby mo? And ilang days ang healing? Godbless!πŸ™

Magbasa pa

Hi po, san po si baby ooperahan at magkano ang ginastos niyo? May SCT din si baby and 24weeks plng siya sa tummy ko. Due date ko nxt year March. God Bless ❀️

3y ago

Hello po.. kamusta po ang baby mo?hope healthy po si baby mo.. post chemo na si baby ko due to SCT..

Hi mommy! So happy you and your baby are safe and well. I actually sent you a pm on your fb. Hope you got to read it :)

congrats mommy! stay strong in the Lord, He is with you all the time.. your baby is such a blessing πŸ˜‡ God Bless you

VIP Member

Congrats ma, be strong para kay Baby hope mo. Welcome to the world Baby Hope.πŸ’•Laban lg😊

Cute ng photo nyo sis! Happy to hear both you and your baby girl is safe. πŸ’–

Super Mum

Praying that your baby will be okay soon, godbless mommy and congrats po πŸ™‚

Congratulations Mommy! Praying for your baby's healing πŸ’“

congrats dear. gusto ko dn ng ganyang pic after delivery.

Congrats Momsh God Bless sa inyo ng baby moπŸ˜‡