Các mom ơi, bà đẻ ăn bưởi được không, bưởi mùa này ngọt quá đi

E đạo hoa quả, trái nào cũng chén dc. Qua Rằm tháng 8 là vào mùa bưởi rồi, bằng giờ mọi năm là khoanh chân chén tì tì vậy mà giờ thì lại đang trong viện chờ sinh, nghĩ đến những múi bưởi ngon ngọt mọng nc mà thèm. K b iết bà đẻ ăn bưởi dc k các chị nhỉ, e nghe chị cùng phòng bảo ăn bưởi sớm ghê răng, tiêu chảy, bé bỏ bú dưng mà e chỉ thích ăn bưởi ngọt thôi cũng k dc à. Mấy chục gốc bưởi Diễn của nhà chả lẽ giờ chỉ dc nhìn nuốt nc bọt thôi sao

Các mom ơi, bà đẻ ăn bưởi được không, bưởi mùa này ngọt quá đi
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ăn dc mom ơi, chỉ k ăn bưởi chua thôi vì giống chị cùng phòng mom nói đó còn bưởi ngọt như bưởi Diễn với Năm roi chén nhiệt tình đi mom ạ. Hồi e đẻ, bsi cũng khuyên nên ăn bưởi để nhanh hồi sức,thông tuyến sữa,t ăng đề kháng, cung cấp canxi và trị táo bón cho mẹ sau sinh tốt lắm á. Nhưng mom đừng ăn lúc đói, mà ăn nguyên múi có nhiều chất xơ hơn hẳn chỉ uống nc ép đấy, cứ bóc vỏ bỏ miệng cho nhanh :)

Đọc thêm

Ăn bưởi đc mom ơi. Bưởi tốt lắm nè, giàu vitamin C, chất xơ, Kali và đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B1, B2,B3, đạm, sắt, kẽm,…Mẹ sau sinh ăn bưởi giúp tăng sức đề kháng, thông tuyến sữa hiệu quả lắm. Mom ăn bưởi là mau về dáng chuẩn luôn. Mà mom ăn vừa phải, kết hợp các rau quả khác nữa cho đủ chất nha chứ ăn bưởi ko cũng k tốt nè.

Đọc thêm

Ăn bưởi đc nha mom, ngoại mh nói bưởi giúp tử cung mau phục hồi nhanh lại có nhiều vitamin C giúp tăng sức đề kháng. Mom nhớ gọt vỏ ra là ăn liền tránh để lâu, có thể bị khô, mất chất dinh dưỡng. Vs không ăn khi đói dễ bị sốt ruột. Nếu mom có uống mấy loại thuốc sắt, canxi đồ thì ko nên ănbưởi ngay sau khi uống thuốc sẽ làm giảm tác dụng của thuốc á.

Đọc thêm
VIP Member

ăn đc m nhé, nhưng ko nên ăn quá nhiều kẻo con tiêu chảy m nhé

TapFluencer

ăn được m nha.chỉ ko nên ăn nhiều thôi nè

VIP Member

bưởi ngọt thì đc m. ăn vừa thôi nè

VIP Member

Mình ăn tất, cả ngọt lẫn chua mom

VIP Member

Ăn được nhưng ăn ít thôi nè mom

ngọt thì ăn được mom nhé

VIP Member

ngọt ăn đc m nhé