các mẹ tư vấn giúp em về thuốc pregviva

E mang thai được 6 tuần bác sĩ kê cho e thuốc pregviva. Các me cho e hỏi trong thuốc ý co thành phần canxi không ak. Em sợ mới mang thai tháng đầu mà dùng canxi sớm quá không tốt?????

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Em mới lấy chồng có 3 tháng thôi, nhưng chị chồng em ở Canada đã gửi cho em pregviva về dặn uống luôn đi. Chị bảo là cái này ở đó họ uống từ trước khi có thai chứ không phải chờ có bầu mới uống. Em ngại uống thuốc lắm, khéo lại còn có hại ý chứ. Từ bé đến giờ, mẹ em đưa thuốc gì em cũng cố gắng hạn chế dùng thuốc ít nhất. Mà em chưa có bầu, uống linh tinh khéo còn chả chửa được ý chứ. Các chị bầu bì rồi, tư vấn cho em với ạ.

Đọc thêm

em cũng đc bác sĩ khuyên xài pregviva nè mẹ ơi, em cũng hỏi vậy xong bác nói mẹ bầu khỏe mạnh, không có tiểu sử bệnh lý nào có thể dùng thuốc canxi cho bà bầu loại nào cũng được. Nên em nghĩ là ok đó.

VIP Member

Bác sĩ kê thì cứ dùng bình thường đi m nếu không phiền, m vào đây cho con e xin một like với ạ https://community.theasianparent.com/booth/872092?d=android&ct=b&share=true

TapFluencer

Mom cứ theo bs nha. Mom dành chút thời gian ghé link dự thi ảnh https://community.theasianparent.com/booth/905036?d=mobile&ct=b&share=true cho bé 1 like giúp mình nhé ❤️

Theo em được biết thuốc pregviva là thuốc bổ sung vitamins Vitamin A,D,B,C,E…, Folic acid, Kẽm cho thai phụ và em bé. Nên nó an toàn cho mẹ lắm á mẹ ơi.

http://bit.ly/39YR0nL Để yên tâm vụ bổ sung canxi mẹ nên tìm hiểu thêm nhiều kiến thức, đặc biệt là thai kì 3 tháng đầu nè. Mom xem ở đây xem sao

VIP Member

chuc m suc khoe Phiền m vào link này cho bé xin 1 ❤ với ạ https://community.theasianparent.com/booth/1185441?d=android&ct=b&share=true cám ơn m nhiều 😍

Nếu bạn cảm thấy lo lắng khi dùng pregviva thì bạn có thể dùng gynotenan cũng được nè. Mình dùng thấy ok với giá thì rẻ hơn nhiều.

thuốc pregviva có giống với eurovit mama ko? vì bác sĩ của mình thì lại kê thuốc eurovit mama, các mẹ cho mình biết sự khác nhau nha.

Cũng tùy vào khẩu phần ăn trong ngày của mình đã có canxi chưa đó mẹ ơi, theo em biết thì pregviva tương đối an toàn ạ.