Dấu hiệu kinh nguyệt đến sớm

Dấu hiệu kinh nguyệt đến sớm sau khi sinh là gì thế các mẹ ơi? E mới sinh con được 2 tháng nhưng mà cũng thắc mắc khi kinh nguyệt đến sớm sau khi sinh, liệu có giống với thời gian trước khi có con ko, hay là có những thay đổi khác cần phải lưu ý. Liệu có trường hợp nào mà trước khi sinh con thì kỳ kinh rất nhẹ nhàng, ko đau bụng đau lưng hay mệt mỏi gì nhiều nhưng liệu sau sinh thì có thay đổi 180 độ hay ko. Có mẹ nào gặp các triệu chứng rong kinh hay kinh nguyệt ít ko ạ? Dấu hiệu kinh nguyệt có rõ ràng ko. Chứ e cũng lo lo ko biết nhận diện ra làm sao hoặc là đang đi vi vu thì bị rớt dâu, cũng khá hoang mang luôn á các chị ơi. Chị nào trải qua giai đoạn này thì cho e xin kinh nghiệm với ạ.

Dấu hiệu kinh nguyệt đến sớm
4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Đa số nếu bé bú mẹ ht thì có kinh lại trễ hơn đó mom. Như e thì cho bé ti song song nên 2m đã có kinh lại. Lúc trước kinh đều 30ngày, k có dấu hiệu đau bụng hay mệt mỏi. Sau sinh kỳ kinh dao động 29-36 ngày k được đều như trước nhưng biểu hiện báo kỳ kinh cũng k thay đổi mấy.

trước mình kinh nguyệt ko đều, nhưng khi sinh xong thì rất đều đặn, sinh lần 2 xong thì 4thang đã bị lại rồi, 1,2 ngày đầu ra kinh rất rất là nhiều, nhưng cũng 3 ngày là hết, cho con bú sữa mẹ thì sẽ có kinh trở lại trễ hơn đó mom

TapFluencer

Hữu ích

VIP Member

Hữu ích