Chia sẻ về kem đánh răng trẻ em

Có mẹ nào đang băn khoan chọn kem đánh răng cho bé ko? Bé mh nay mới nhú 2 cái răng thôi nhưng mh đã cho bé đánh răng vì sợ răng con sẽ hư. Mh chọn kem đánh răng chicco cho con vì nó có các thành phần tinh khiết, an toàn, ko chứa Flouride là hoạt chất chống sâu răng mạnh nên có thể gây mài mòn, làm hỏng men răng sữa của bé. Bé nhà mh thích ăn dâu, mh chọn vị dâu thế là chàng ta thích lắm, sáng nào cũn đòi đánh răng mới chịu.

Chia sẻ về kem đánh răng trẻ em
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Thường thì các loại kem đánh răng cho trẻ em đều có các thành phần an toàn cho bé có thể nuốt đc vì bé nhỏ thường nuốt vào chứ chưa biết nhã ra. Mh thì chọn combo bàn chải và kem đánh răng của Jack N’ Jill vs hương thơm từ hoa quả tự nhiên. Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ Hoa cúc Kim tiền mang lại hiệu quả cải thiện hôi miệng, kháng khuẩn..

Đọc thêm
VIP Member

Mình thấy bên Nhật có kem dr tên Lion , kem đánh răng cho bé 1 tuổi. cái vỏ thôi đã cute bắt mắt giúp con thích đánh raqng r. Kem k chứa phẩm màu nhân tạo, hoàn toàn nuốt được. Flo thấp và canxi cao giúp làm sạch răng nhẹ nhàng, bảo vệ răng chắc khỏe đó mom. Mẹ nào đang địa kdr cho con thì thử loại này nhé

Đọc thêm

cảm ơn mom đã chia sẻ

Cảm ơn Mom đã chia sẻ

cảm ơn m đã share nha..

TapFluencer

cảm ơn mom đã cs

hữu ích

VIP Member

hữu ích

hữu ích

VIP Member

hữu ích