Có ai mâu thuẫn vs mẹ ck vì trẻ bị sâu răng sữa như mh ko haizzzzz

Khổ tâm ghê các mom ơi, mh vs mẹ chồng lại có mâu thuẫn nữa rồi. Mẹ ck mh thì ko phải khó khăn hay khắc nghiệt gì. Lúc cưới về, mẹ vẫn thương yêu mh, cái gì mh sai hay ko biết mẹ nhẹ nhàng chỉ cho mh từng chút. Nhưng từ khi có cháu thì lại hay mâu thuẫn nhất là trong cách dạy con giữa 2 thế hệ và bà thì cứ chiều cháu. Bé nhà mh bị sâu mấy cái răng sữa, nên mh nhất quyết ko cho bé ăn đồ ngọt nữa và phải đánh răng mỗi ngày. Nhưng bà thì ko kiềm lòng nữa thành ra cứ hay nhằn mh vs lý do là răng sữa sẽ rụng thay răng mới nên bị sâu mấy cái chẳng sao. Mh thiệt ko biết làm sao luôn các mom ạ?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chuyện muôn thuở trong các gia đình có cháu nhỏ thôi mom. Mom kiên quyết ko cho ăn đồ ngọt là đúng r đó vừa hại răng mà còn tăng nguy cơ béo phì cho con. Trên TAP có nhìu bài nói về ảnh hưởng của việc sâu răng vs trẻ, mom nên đưa mẹ ck xem nếu bà thấy làm trẻ đau rồi bỏ ăn khó ngủ là bà ko bênh cháu nữa đâu. Còn trị sâu răng thì mom cho bé ngậm nước muối mỗi ngày để diệt khuẩn, giảm đau cho bé nha.

Đọc thêm

Mom đưa bé đi đến phòng khám nha khoa hay bệnh viện để b sĩ kiểm tra mức độ sâu của răng bé. Nếu chỉ mở mức ban đầu, tức là nhẹ thì bé sẽ đc trám răng. Răng sữa sau khi được trám sẽ giữ cho răng không bị sâu nữa. Còn mà vết sau đã tạo 1 hố to trên răng thì bsĩ sẽ có hướng điều trị làm cho bé bớt đau hơn. Hạn chế tốt nhất những nguy cơ có hại cho sự phát triển sau này của bé.

Đọc thêm
VIP Member

Chuyện thường tình ở các gia đình ở với ba mẹ thôi mom dù là nội hay ngoại cũng vậy à. Mom nói với mẹ ck mom là bé bị sâu mà vô tới tuỷ là có rụng đi thì răng mới cũng không lên được bt đâu

Super Mum

mom đưa bé đi khám nha sĩ đi, đưa bà đi theo nữa, rồi mom nói với bs ăn kẹo ngọt vậy được k? để cho bà nghe luôn. chứ chuyện mẹ ck nàng dâu k khi nào êm dịu đâu

VIP Member

m đưa bé và bà đi nha sĩ để người ta tư vấn cho bà nghe luôn nè.

mom đưa bé đi nha sĩ để người ta tư vấn nha