Các mẹ ơi 2 vợ chồng em đang chuẩn bị đồ đi sinh, em cũng tham khảo mấy nơi nên tính sắm mấy món này: 1. Gối chống bẹt đầu 2. Sữa Hipp số 1: do em sinh mổ, sợ sữa k kịp về hoặc ít sữa. Mà Hipp cũng là dòng sữa organic số 1 ở Đức, vị nhạt giống sữa mẹ và mát, có thêm cả HMP rất tốt cho bé sinh mổ như nhà em 3. Nmsl Fysoline 4. Sữa tắm gội chống hăm Gifrer 5. Tã dán Bobby 6. Chũn quấn, khăn màn 7. Bỉm, bông bịt tai cho mẹ Các mẹ tư vấn giúp em xem còn thiếu món gì ko ạ?

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Trẻ sơ sinh k cần dùng gối nha m.. m gấp 1 chiếc khăn mỏng lót đầu bé thôi nè, nằm gối ảnh hưởng cột sống của bé nha.. M mang tăm bông, rơ lưỡi, bình sữa, bàn chải đánh răng, nmsl chai lớn cho mẹ súc miệng, kem hăm, dầu khuynh diệp, bình thuỷ, 2 áo khoác len bé, đồ bé 5 cái, khăn sữa, mũ, tất tay chân cho bé, tất chân cho mẹ.. mang thêm 1 bộ đồ dài cho mẹ mặc lúc ra viện nè..

Đọc thêm

Với gối chống bẹt đầu mom nên để ý nha, có những gối lỗm quá các bé ko xoay được nên cũng ko tốt. Tốt nhất là mom chọn một chiếc khăn bông mềm gấp lại, để cao vừa phải để các bé có thể tự xoay đi xoay lại sẽ tốt cho đầu của bé hơn.

2y ago

Một số trường hợp bé bẹt đầu do thiếu canxi nhưng nhiều mẹ lại cứ nghĩ nguyên nhân do gối đầu

VIP Member

m gấp khăn kê cho bé nè, đem theo 1 bộ áo quần m mặc khi xuất viện, đem áo quần, áo len cho bé nè m, khăn sữa, khăn tắm cho bé

VIP Member

Sao mẹ nó ko chọn sữa khác mà là Hipp ạ? Vì em cũng đang băn khoăn ko biết chọn sữa công thức nào là tốt nhất cho bé

2y ago

Em cũng tham khảo của các chị đi trước trong cty cũng như trên các hội nhóm thôi chị. Mọi người nói Hipp là sữa hữu cơ organic, chứa lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa mà em lại thần tượng các sản phẩm organic nên chọn luôn :D

Hihi, em 4 tháng nữa mới vỡ chum nên lót dép hóng các chị. Nhưng em thấy chị chủ có cả sữa Hipp là sao nhỉ?

Mom mua thêm 1 lọ kem chống hăm của Đức nữa nhé, các bé sơ sinh dùng bỉm nhiều dễ bị hăm lắm

VIP Member

bình sữa cho bé, tất chân của mẹ m có thể khăn xô gối đầu cho bé k cần gối đâu m

mom lên gg coi còn thiếu gì k ,bé mới sinh chỉ lót khăn cho nằm nè k cần nằm gối

Em cũng đang tìm sữa, bé nhà em 5 tháng có dùng được sữa này không ạ?

VIP Member

gấp khăn xô cho con gối đầu m ạ