Thai 21 tuần máy như thế nào vậy các mom ơi?

Các mom thông thái trả lời giúp e đi ạ, e hiện giờ dc khoảng 21tuần, mà cứ 30 phút con đạp liên tục, cả ngày lẫn đêm. Mỗi lần con đạp e lại sợ sợ, mà không đạp thì lo. E đọc thấy nhiều người nói thời gian này bé dành nhiều thời gian để ngủ ít đạp hẳn mà sao con e cứ đạp miết ko biết có sao ko. Có mẹ nào gặp tình trạng giống em không?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Trộm vía nhóc này cũng ít có nghịch lắm ha, mà tầm tuổi thai này là bạn nào cũng luôn tay luôn chận vậy hết á. Thường 1 tiếng thai sẽ đạp 4, 5 lần trở lên nhưng cách quãng ra mới dc tính là 1 lần, còn đạp liên tục thì chỉ dc tính là 1 cử động thai thôi. Càng bị kích thích bé càng đạp nhiều, như lúc mẹ ăn no ý. Mom nên học cách đếm cử động thai lđể còn biết những lúc bé đạp quá ít hoặc nhiều bất thường nha

Đọc thêm

BS Dương Ngọc Vân có nói trong bài vieết của TAP là thai tuần 21 là vào giai đoạn đạp mạnh mẽ lắm đó mom . e bé bơi với lộn trong bụng mẹ nhiều nên dễ cxảm nhận lắm. E bé đã có thể nhận biết âm thanh bên ngoài rồi phản ứng dc với ánh sáng r nên hay đạp để giao tiếp với mẹ . e bé của mom hiếu động quá mà có khi ẻm cũng ngủ k máy nhưng vì ban ngày k yên tĩnh nên mom k để ý ấy, đừng lo nha

Đọc thêm
VIP Member

cũng có nhiều bé đạp nhiều m nhé. Nhưng m vẫn phải chú ý, ko đến những nơi ồn ào sẽ khiến bé đạp nhiều hơn và có thể gây dây rốn quấn cổ nhé. Thường bé ở 2 tháng cuối thai kỳ mới ít đạp hẳn thôi m ạ. Lúc mình bầu bé thứ 4 ,chỉ cần nghe thấy âm thanh vui tai là bé đạp đấy m.

Con mình cũng 21w ban ngày ít đạp! Ban đêm đạp từ 11h tới khuya, mặc mẹ mẹ ngủ mặc con con đạp v đó. Hỏi bsi thì bác bảo thời gian này đạp nhiều k sao nè, trên 32w bé sẽ đạp ít lại í m. Theo mình thì bé khỏe bé mới đạp mẹ nhiều còn nếu lo quá thì m đi kiểm tra cho yên tâm nha.

Super Mum

bé khoẻ sẽ đạp nhìu nha mom nhưng nếu đạp nhìu hơn bình thường mom nên đi khám cho yên tâm nha

TapFluencer

Bé khoẻ đó mom