Bếp hơ điện hay hơ than

Các M ơi, tình hình e sắp sinh bé. Đang tính mua bếp hơ này để tiện sử dụng, nhưng nhà e thì bảo hơ bằng than và nồi đất sẽ thơm và có tác dụng hơn. Có đúng vậy ko ạ

Bếp hơ điện hay hơ than
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

mom đọc bài chia sẻ của mom này đi nhé. Và đọc cả cmt của mình trong bài này thì mom sẽ biết là có nên nằm than hay ko nhé. https://community.theasianparent.com/q/Đây_là_ý_của_riêng_mình_mong_các_mom_đừng_la_hay_có_ý_tiêu_cực_/3388637 Đã có nhiều trường hợp mẹ và cả bé bị tử vong do khí than rồi mà tại sao nhìu người lại cố chấp, cổ hủ, lạc hậu, phong kiến, bảo thủ thế ko biết nữa. Ngày xưa nhà tranh vách đất, tơ hơ giữa trời đất nên ko còn cách nào khác nằm than để giữ ấm người. Bây h thời đại 4.0 lên 5.0 tới nơi rồi. Nhà kín cổng cao tường, gió làm méo j mà lùa vào dc mà nằm than giữa cái thời tiết như lò thiêu bình hưng hòa thế kia. Bao nhiu mẹ và bé chết cho khí than độc mà tại sao mấy bà già ko chịu mở mắt lành, banh mắt méo ra mà tiếp thu chứ. mom phải biết cái j tốt và ko tốt cho bản thân và cho con mom. Ý kiến ý cò tào lao bí đao của những người sống cả đời ở cái thời phong kiến, lạc hậu kia mà mom nge theo thì mất mạng hồi nào ko hay đâu m ạ. Hãy làm 1 người mẹ bỉm hiểu biết và hiện đại mom à.

Đọc thêm
TapFluencer

minh năm trc sinh kug hơ than. tại than no co khói lên nua moi tac dụng hơn. con hơ cho bé thi dung túi nóng chườm cho bé thi tốt hơn.

TapFluencer

Nói thật mẹ mình hơ bụng cho bé đc 10 ngày r thôi mà cho bà vừa lòng chứ nó chẳng tác dụng j ngoài săn cơ đâu mom ạ

hơ than có tác dụng gì vậy mom 😱😱 thấy ngột ngạt, khói um, bệnh thêm đó mom à. Mình chả hơ gì cả.

hơ than thì có tác dụng gì ngoài khí thải độc hại..

Super Mum

trời nắng nóng nằm than khổ lắm mom

TapFluencer

giờ này thì k ai nằm than nữa mom ạ

TapFluencer

mình nghĩ m ko nên nằm than nha m

Super Mum

mình chẳng hơ gì lun.

VIP Member

mình k, đẩy bài cho m