Thành viên

Các m cho e hỏi bé ntn có ptr binh thương k ah?

Thành viên
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mum

Mình nghĩ tùy bé có bé hoạt bát, có bé trầm tính. Con chị Hai mình, từ lúc bé tới lớn đều không hóng chuyện. Vậy mà 8 tháng đã xếp được bản chữ cái và 10 số. Giờ 7 tuổi rồi, rất đằm tính, rất thích đọc sách, nghe, nói, đọc, viết được những câu tiếng anh căn bản. Lúc học mẫu giáo tới giờ vào cấp 1 rồi, luôn được nhà trường chọn đóng kịch, diễn văn nghệ trong các chương trình lớn của trường. Nếu mom lo lắng thì đưa con lên Nhi Đồng kiểm tra nha.

Đọc thêm
4y ago

4 tháng mình thấy cháu hay chăm chú nhìn các biển số xe trong nhà. Nên khi cháu 6 tháng, ngồi vững, mình đi siêu thị mua cho cháu tấm xốp gần 80cm có bảng chữ cái và 10 số kèm các dấu về cho cháu chơi. Thấy cháu mâm mê cái bảng nên em trai mình lột hết chữ cái, dấu và số ra. Đặt trước mặt cháu và lần lượt chỉ cháu gắn lại. Mỗi ngày đều chơi 30 phút. Sau 1 tháng cho cháu quan sát thì bổng cháu tự cầm các mẫu xốp đưa lên và " hừ hừ" nhìn em mình.em mình hiểu ý nên chỉ cháu tự gắn. 8 tháng thì cháu tự nhớ và gắn lại được hết. Bây giờ trên mạng thấy có phương pháp giáo dục từ sớm. Các bé 3 tuổi đã biết đọc đó mom.

Super Mum

Nếu m ko an tâm đưa bé đi khám bs trị liệu. Còn để biết bé pt bìh thuờg k. Lên google có các cột mốc theo từg độ tuổi á m.

TapFluencer

M nc với con nhiều lên. Mua đồ chơi màu sắc, lục lạc cho bé để gây sự chú ý của bé nhé.

Mom năng nói chuyện với con mình ngay bên cạnh con quan sát mới biết đc

VIP Member

Do tính cách của bé thôi cgai mà

TapFluencer

Nên đi khám cho yên tâm nhé

VIP Member

Cho con đi khám thử