4 Các câu trả lời

Thường thì chậm kinh 7-15 ngày là đã thấy rõ 2 vạch rồi nhưng cũng có ng chậm tận 20 ngày mới lên rõ. Trường hợp của em cũng 50 - 50 vì e uống ttkc nên có thể bị rối loạn kinh nguyệt do tác dụng phụ làm chậm kinh, căng đau tức ngực thì sắp có kinh cũng có mà có bầu cũng có. Muốn bít cxac thì em nên đi thử máu vì nhìu khi nồng độ hCG chưa tăng cao đủ để vào nc tiểu mà chỉ mới xuất hiện trong máu thôi.

VIP Member

Đau ngực và đi tiểu nhiều là 2 dấu hiệu có thai nha e ơi nên k đc chủ quan. trễ 15 ngày mà thử que 1 vạch nếu có 2 dấu hiệu này thì có khi thử que sai cách, hoặc thai chưa làm tổ kịp nên thử k thấy lên 2 vạch. e mua lại que khác, thử thai vào sáng sớm mới ngủ dậy và đọc kỹ HDSD nha. với check date xem có còn hạn sử dụng k nữa. còn k đi BV kiểm tra liền nè.

Đi tiểu nhìu vs đau ngực cũn là dấu hiệu đã mang thai đó bé. Thỉnh thoảng kết quả thử que vẫn bị sai lệch do em kiểm tra quá sớm khi mà trứng chưa kịp xuống dạ con á. Chị nghĩ em vẫn nên đi bệnh viện kiểm tra để biết chính xác nguyên nhân trễ kinh, nếu có vấn đề khác thì có thể điều trị đc sớm hơn.

dạ cho em hỏi,ngực là đau cái núm đk ạ,tại vợ em ,trễ 14 ngày rồi,mà thử chỉ có 1vạch

TapFluencer

dấu hiệu đau ngực thì khả năng cao là có thai nha m.có thể do bạn kiểm tra nhầm thời điểm nên ko lên.giờ bạn nên mua 1 que khác và thử lúc vừa dậy xem sao nha.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan