Bà đẻ ăn được mướp đắng không mấy mom ơi

Cho mình hỏi là sau sinh ăn mướp đắng có sao ko các mẹ? Mình thích mướp đắng cực kỳ ấy mà có bầu kiêng tùm lum k đc ăn. Nay sinh xong 3 tuần nóng trong người nổi mụn tùm lum, nhiệt miệng nữa m muốn mua về nấu canh hay xào trứng ăn cho giải nhiệt thì có đc k các mom, có ảnh hưởng sữa mẹ k. Trộm vía mình sữa dư dả cho con ti nên có trữ đông nữa.

Bà đẻ ăn được mướp đắng không mấy mom ơi
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ui mới bữa rep 1 mom hỏi bà đẻ ăn khổ qua được không r nay có mom hỏi nữa, tính ra nhóm đam mê trái này k ít nha, mình thì chỉ ăn sơ sơ thôi chứ đắng quá í ẹ :))) Thật ra là k nên nha mom vì nó ít chất béo k cung cấp dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, r có thể làm hạ đường huyết nguy hiểm lắm, chưa kể nó có chất gây nhức đầu, đau bụng co thắt và có thể truyền qua sữa mẹ ảnh hưởng tới bé nữa.

Đọc thêm

Mướp đắng bà đẻ ăn được không là KHÔNG nên chữ không kéo dài nha mom. Vì nó có tính hàn, bụng mh đang yếu dễ tiêu chảy lắm. Mướp đắng không gây mất sữa nhưng một số độc tố trong nó có thể được truyền qua sữa mẹ. Hệ miễn dịch còn non yếu của bé sẽ bị ảnh hưởng nếu mẹ ăn mướp đắng lúc ở cữ nè.

TapFluencer

k nên ăn mướp đắng đâu m ơi. mướp đắng có thể gây hạ đường huyết, rối loạn tiêu hóa, vị đắng có thể ảnh hưởng đến sữa khiến bé bỏ bú quấy khóc

VIP Member

ăn xíu cho Có chất này chất kia thôi mom.ăn nhiu k tốt đâu,Mình lần đó ăn nhiu khó chịu cái bụng ghê

Nếu mom thèm quá thì an lượng ít thôi là đủ chứ món này ăn nhiều k tốt cho hậu sản đâu

k nên nha m ơi..

TapFluencer

ăn ít thôi mom