My premature little warrior

asking for your prayers again. We had an emergerncy CS on 19th of August due to my severe pre-eclampsia and my OB needed to save us both. I'm still tyring to recover from my CS and my little angel is still fighting (29 weeks and 5 days when he came out) Please include us on your prayers. God bless us all.

157 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

In Jesus name, may you both be covered with His blood, God is Good He heals, you'll be fine, kaya nyo yan ni baby, be strong 💪 😍, premie din baby ko, 1month kami sa hospital, mrming pinagdaanang hirap physically, mentally, emotionally, spiritually and thank God nkaraos kmi, we pray withput ceasing, mkakaraos din kau momsh kapit lng tau sa dasal, nothing is impossible with God 😊

Magbasa pa
5y ago

salamat po,momsh. Inspiration kayo samen ni baby.

Ne strong momsh, try mo wag ma stress and depress kc, naapektuhan breastmilk mo, and kung stress si mader stress din c baby, tip yan nung nurse nung nasa nicu kami, which is true kc nung after two wiks na okay okay na ako nkakayanan ko ang nangyyari, lalong lumalban c baby ko, ramdam ko mas strong xa, tska mas mabilis naging recovery nya 😊

Magbasa pa
5y ago

Ganyan din ako momsh super nagmanas din ako and taas din ng bp and hndi na mgnda result ctg nya kya npaaga din lbas ni bbyko @ 31wiks pinilit ko ipump breastmilk ko kahit masakit kc un daw ang mas appropriate sknya kc un ung ksbay nyang naggrow, pro okai lng din sa milk ng iba kc nung 1st din wla ako maibgay 😑mliit breast ko hndi kaya ng manual pump kya electric pump gnmit ko ung mura lng hehe,

Praying for your recovery and the baby as well. May God keep.you both safe and healthy and bless you financially and spiritually.

Complete term po ba?.. mataas din ang bp ko ngaun 12weeks pregnant ako.. God is good...in jesua name you'll be healed..🙏

5y ago

take care of your health po,mommy Ohj. risky po ang mataas ang bp pag pregnant and cs talaga ang way for baby to come out. talk to your ob po para she can help to monitor.

VIP Member

Praying for you and the baby momsh. Will include you sa pag rosary ko mamaya. Stay strong po. ❤️❤️❤️

5y ago

maraming salamat po.

Praying for both of you especially kay baby. My baby is also a preemie. 30 weeks na ecs din ako.

5y ago

almost 30 weeks din po sya. kamusta po si baby mo now momshie?

VIP Member

Sana maging okay soon si baby.. Si baby ko naman ayaw padin lumabas 😟 week 39 closed cervix

Praying for little angel On JESUS name everything will be fine and for our little angel fast recovery

5y ago

thank you po..Amen to that

Godbless you and your baby. Keep praying lang po, walang imposible kay Papa God 🙏

VIP Member

Get well soon you both! Be strong and keep fighting! Praying for you both! 😘