pa help po

After I delivered my daughter last October 6, the day after that, her pedia found something wrong with her poop so she underwent meds for seven days. In staying for 9 days in the nicu, she ended up being mix fed because it was only in the third day aftet i gave birth that my milk came in. I didn't stop mix feeding her. It is only now na I decided to try to switch into exclusively breastfeeding her sana. It's the third day of this attempt. I lowered the amount of formula. Sa night time lng ako nagbibigay. Mga three feeds of two oz tapos mga around 5 am to 7 pm unli latch lng sha sakin. Unki latch talaga kasi halos ayaw nya tigilan ang pagdede, minsan pa naiiyak sha while latching on my breast. Feeling ko kulang ang milk supply ko. Kasi she doesn't seem to be contented after every feed kay hindi sha natitigil halos sa pagdede. May rest time lng sha mahaba na ang 10 minutes. Pag nagbibigay ako ng formula i also pump para may stimulation pa din. Nakakakuha ako ng 1 oz sa one hour pumping. Ano gagawin ko para dumami ang supply ko?

pa help po
2 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

Kaen ka sis ng masasabaw palage,tapos.malunggy,

drink water before padede mga 1 liter pwede na